Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol cảnh báo Barca sau khi Real vô địch Champions League

Thứ Hai 28/05/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc CLB Real Madrid lên đỉnh châu lục lần thứ 4 trong 5 mùa giải gần đây, cựu đội trưởng Barca Carles Puyol đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cũ cần chấn chỉnh và xem lại bản thân mình.

Puyol cảnh báo Barca về phong độ

Tại Kiev tối 26/5, CLB Real Madrid đã không gặp nhiều khó khăn trong việc đánh bại đối thủ Liverpool để qua đó lên giành ngôi vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Đây cũng là kỷ lục vô tiền khoắng hậu mà chưa đội bóng nào làm được ở giải đấu này.

Puyol cảnh báo Barca sau khi Real vô địch Champions League hình ảnh
Puyol cảnh báo Barca sau khi Real vô địch Champions League

Chứng kiến việc đối thủ cũ lên đỉnh châu lục lần thứ 4 trong 5 mùa giải gần đây, cựu đội trưởng Barca, Carles Puyol đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cũ cần chấn chỉnh và xem lại bản thân mình.

“Xin gửi lời chúc mừng đến những người Madrid, 4 Champions League chỉ trong vòng 5 năm. Và đối với một trong những đội hình mạnh nhất lịch sử Barcelona hiện tại, rõ ràng chúng ta cần phải xem xét lại”, cựu thủ quân Barca nói.

Kể từ lần lên ngôi vô địch ở mùa giải 2014/15, Barca đã không thể tái lập điều này sau các thất bại trước Atletico Madrid, Juventus và mới nhất là AS Roma. Sự chủ quan trong trận đấu lượt về tại Roma đã khiến Barca phải trả giá đắt.

Hy vọng đội bóng xứ Catalan sẽ sớm có những sự điều chỉnh và bổ sung về lực lượng để có thể đăng quang Champions League sau 3 mùa bóng chờ đợi.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá sáng 28/5: Salah cập nhật về chấn thương

Điểm tin bóng đá sáng 28/5: Salah cập nhật về chấn thương
Salah cập nhật về chấn thương, M.U gây sốc với ‘người thừa’ Man City,… là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng 28/5.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X