Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic lên tiếng về khả năng đến Premier League thi đấu

Thứ Tư 14/11/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic mới lên tiếng khẳng định mong muốn đến thi đấu tại Premier League trong tương lai.
Rất nhiều đại gia ở Premier League, bao gồm Liverpool, Chelsea và Tottenham đã liên hệ với Pulisic trong những năm gần đây. Cầu thủ 20 tuổi này từng có thời gian tập luyện dưới trướng Klopp tại Dortmund. Nhưng anh chưa bao giờ thi đấu dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Đức.

Được biết, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng để có Pulisic. Trong khi đó, Spurs cũng đã bị loại khỏi vòng tranh chấp vì không thể thuyết phục cầu thủ người Mỹ.

Tiền vệ Pulisic lên tiếng về khả năng đến Premier League thi đấu hình ảnh

Pulisic úp mở việc chuyển đến Premier League


Dortmund đang rất muốn gia hạn hợp đồng với Pulisic. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ trẻ này sẽ đáo hạn vào năm 2020. Và đội bóng áo vàng đen sẽ càng ráo riết hơn trong việc đàm phán khi mới đây Pulisic đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn thi đấu ở Premier League trong tương lai.

“Như các bạn đã thấy, chúng tôi đã có 1 năm tuyệt vời ở Dortmund và tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc ở đây. Và khi đến lúc, tôi sẽ nói về những thay đổi lớn về tương lai.

Như tôi đã nói trước đó, tôi luôn cố gắng tránh những bài báo nói về tôi và những vấn đề chuyển nhượng. Lúc này đó không phải là ưu tiên của tôi. Premier League là giải đấu mà rất nhiều đứa trẻ ao ước được chơi ở đó. Vậy nên không có lý do gì để tôi từ chối chơi bóng ở đây trong tương lai”.


Pulisic là cái tên không thể thiếu trong đội hình Dortmund mùa trước. Nhưng bây giờ anh đang phải cạnh tranh vị trí khốc liệt với Jadon Sancho. Và hai cầu thủ trẻ này nhiều khả năng cũng sẽ có màn phân tài cao thấp trong trận giao hữu giữa Anh vs Mỹ sắp tới.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X