Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic được ca ngợi sau 25 phút xuất thần trước Ajax

Thứ Năm 24/10/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hargreaves tin rằng Pulisic đã gửi một thông điệp tới Frank Lampard sau màn trình diễn ấn tượng trước Ajax vừa qua.
Pulisic không được ra sân nhiều ở mùa giải này và đã bị loại khỏi đội hình của Lampard trong 2 trận đấu của tháng 10. Nhưng đêm qua, Pulisic đã vào sân từ ghế dự bị trước Ajax và kiến tạo bàn thắng quyết định của Batshuayi để đem về chiến thắng chung cuộc cho The Blues.

Tuyển thủ Mỹ được đưa vào sân thay Willian ở phút 66. Anh lập tức tạo ra được những ảnh hưởng tốt với tốc độ và nguồn năng lượng dồi dào bên cánh trái.

Tiền đạo Pulisic được ca ngợi sau 25 phút xuất thần trước Ajax hình ảnh

Hargreaves khen ngợi màn trình diễn của Pulisic trước Ajax


Sau khi tung cú sút chệch khung thành Onana, Pulisic đã có pha đi bóng để vượt qua hậu vệ Ajax và kiến tạo cho Batshuayi tung cú sút ngay cửa gôn ở phút 86.

Chiến thắng này của Chelsea đưa họ vươn lên dẫn đầu bảng H. Và Owen Hargreaves đã dành những lời khen cho Pulisic sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

“Pulisic là một cầu thủ có kỹ thuật cực tốt. Cậu ấy có lẽ không được ra sân nhiều như mong muốn. Nhưng cuối tuần qua, cậu ấy đã chơi rất tuyệt. Hôm nay cậu ấy cũng vào sân từ ghế dự bị và thi đấu ấn tượng.

Pulisic đã chơi tuyệt hay. Mỗi khi chạm bóng, cậu ấy đều tạo ra những điều tốt đẹp cho Chelsea. Và đây là một điều tốt với Lampard khi ông ấy có thêm một vũ khí trong tay áo.

Dĩ nhiên Hudson-Odoi cũng là một cầu thủ trẻ tài năng khác. Giờ thì Chelsea có thêm nhiều lựa chọn chất lượng bên cạnh những cầu thủ kinh nghiệm như Pedro hay Willian”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X