Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic: "Aubameyang ghi bàn cho Arsenal, nhưng Chelsea vẫn vô địch"

Thứ Năm 23/05/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh người Mỹ lên tiếng “trù ẻo” đồng đội cũ ở Dortmund trước thềm trận chung kết Europa League ở Baku giữa tuần sau.

Chelsea đón tin vui trước thềm trận chung kết Europa League gặp hàng xóm Arsenal khi Christian Pulisic chính thức hoàn tất bản hợp đồng 58 triệu bảng từ Borussia Dortmund và ra mắt sân Stamford Bridge.

Pulisic nói về trận Arsenal vs Chelsea chung kết Europa League hình ảnh
Tiền vệ tân binh Christian Pulisic nói về trận Arsenal vs Chelsea chung kết Europa League

Tất nhiên cần phải tranh thủ lấy lòng đội bóng mới, tiền vệ 20 tuổi người Mỹ lên tiếng ủng hộ Chelsea đánh bại Arsenal và lên ngôi vô địch Europa League, bất chấp Pierre-Emerick Aubameyang bên kia chiến tuyến. Tiền đạo người Gabon chính là đồng đội cũ khá thân thiết của anh thời cả hai còn khoác áo Dortmund.

Pulisic phát biểu: “Tôi đã liên lạc với anh ấy ngay sau khi đến Anh và đùa nhau về trận chung kết sắp tới. Aubameyang sẽ ghi bàn cho Arsenal nhưng Chelsea vẫn vô địch Europa League, tôi đã trêu chọc anh ấy như vậy nhưng cũng là thực tâm mong muốn thế.”

“Sát cánh bên nhau ở Dortmund, tôi đủ hiểu Aubameyang là một tiền đạo xuất sắc ra sao và không bất ngờ gì khi anh ấy vẫn tỏa sáng ở Premier League, giúp tôi càng tự tin hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. Mặc dù đã là đối thủ của nhau trên sân cỏ nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt đẹp, và tôi tin anh ấy vẫn sẽ sẵn sàng cho tôi những lời khuyên khi cần thiết.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X