Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

PSV Eindhoven 1-2 Inter Milan: Đã hay lại còn may

Thứ Năm 04/10/2018 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan thi đấu rất tốt ở chuyến làm khách trước PSV, cộng thêm yếu tố may mắn, đội bóng đến từ Italia đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ.
Inter Milan đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước PSV trong khuôn khuổ lượt trận thứ 2 bảng B Champions League diễn ra sáng nay. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội Nerazzurri ở trận đấu này là Nainggolan (44') Icardi (60'). Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho PSV là Rosario (27').

Đánh bại đội bóng đá của Hà Lan, Inter Milan thắng trận thứ 2 liên tiếp ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. Hiện tại, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti có cùng 6 điểm với Barca, nhưng tạm đứng thứ 2 bảng B do thua chỉ số phụ.
Kết quả PSV Eindhoven vs Inter Milan 1-2 Champions League 201819 hình ảnh
Inter Milan


Ở cuộc đọ sức này, với lợi thế sân nhà, PSV đã nhập cuộc tốt hơn Inter Milan. Sau nhiều đợt tấn công, phút 27, đội bóng của Hà Lan đã có bàn mở tỉ số, khi Rosario tung cú sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Samir Handanovic.

Bị dẫn bàn, Inter Milan xốc lại đội hình, dần lấy lại thế trận để gây sức ép đối với PSV. Phút 44, Icardi xâm nhập vòng cấm và tung 2 cú dứt điểm liên tiếp, nhưng không thắng được thủ môn Jeroen Zoet, bóng bật ra ngoài vòng cấm đến chân của Radja Nainggolan, tiền vệ này dứt điểm căng và quyết đoán xé lưới PSV san bằng tỉ số 1-1.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, PSV đã đẩy cao đội hình với hy vọng có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Đội chủ nhà đã tạo được thế trận tấn công rất tốt trước  Nerazzurri. Phút 49, Gaston Pereiro xử lý bóng khéo léo trước vòng cấm của Inter Milan sau đó dứt điểm bằng chân trái đánh bại thủ môn Samir Handanovic, tiếc rằng, bóng lại đập cột dọc bật ra.

11 phút sau khi Gaston Pereiro bị cột dọc từ chối bàn thắng, PSV đã nhận trái đắng. Xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, Icardi tì đè khéo léo khiến hậu vệ và thủ môn của đội chủ nhà va vào nhau ngã ra sân, sau đó tiền đạo người Argentina dứt điểm vào côn trống nâng tỉ số lên 2-1 cho Inter Milan.

Sau bàn thắng của Icardi, PSV và Inter Milan chơi đôi công, ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Hai đội đã tạo được những cơ hội ngon ăn, nhưng các chân sút của họ lại không thể chuyển hóa được thành bàn thắng.

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng 2-1 trước PSV. Đây là trận thắng thứ 2 của thầy trò HLV Luciano Spalletti ở Champions League mùa này và nó là trận đấu thứ 5 liên tiếp Nerazzurri giành trọn 3 điểm trước đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X