Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG xác nhận Neymar phải phẫu thuật, lỡ đại chiến với Real

Thứ Năm 01/03/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vừa đưa ra thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Neymar, qua đó xác nhận ngôi sao người Pháp sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn.
PSG xac nhan Neymar phai phau thuat, lo dai chien voi Real hinh anh
Neymar phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tuần

Siêu sao Neymar đã gặp phải chấn thương nặng sau một pha va chạm với Bouna Sarr của Marseille cuối tuần vừa qua. Cầu thủ người Brazil đã bị tổn thương xương bàn chân phải và phải rời sân bằng cáng ngay lập tức.

Hôm thứ Ba tuần này, cha của Neymar cho rằng con trai ông sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 6 tuần. Và mới đây, PSG xác nhận Neymar sẽ phải trở lại Brazil để chuẩn bị cho một cuộc phẫu thuật.
PSG bị kình địch mỉa mai vì chấn thương của Neymar
Ít ngày sau khi gặp hạn vì Neymar chấn thương trong trận thắng Marseille, đội bóng thủ đô Paris sẽ một lần nữa tái ngộ đối thủ này.

“Sau quãng thời gian 3 ngày điều trị bằng những phương pháp tốt nhất, đội ngũ y tế của Paris Saint-Germain và đội tuyển Brazil đã đi đến thống nhất là sẽ phẫu thuật cho Neymar. Cậu ấy sẽ trở về Brazil để phẫu thuật chữa trị chấn thương vào cuối tuần này. Người đảm nhiệm ca phẫu thuật sẽ là bác sĩ Rodrigo Lasmar cùng với Giáo sư Saillant, người đại diện của PSG”.

Với diễn biến như vậy, Neymar chắc chắn sẽ bỏ lõ trận lượt về vòng 1/8 mùa giải này gặp Real Madrid vào giữa tuần sau. Đó là một tổn thất lớn với PSG khi đội bóng nước Pháp vốn đã bị rơi vào thế khó sau trận lượt đi. Tại Tây Ban Nha, cú đúp của Ronaldo và 1 bàn thắng của Marcelo đã tạm thời giúp Real có được chiến thắng 3-1 đầy bản lĩnh.

Chấn thương của Neymar sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ hội lật ngược thế cờ của PSG. Nhưng thật ra, đội hình của Paris Saint-Germain cũng còn khá nhiều lựa chọn chất lượng thay thế Neymar như Di Maria hay sao trẻ Julian Draxler. Chấn thương của Neymar là một điềm gở trước đại chiến với Real nhưng cũng tạo ra động lực lớn cho các cầu thủ khác trong đội vươn lên và chứng tỏ khả năng của mình.

Mặc dù lâm vào tình thế thoi thóp ở sân chơi châu Âu nhưng PSG vẫn đang băng băng tiến tới chức vô địch Ligue 1 ở mùa giải này. Hiện tại, đoàn quân của HLV Unai Emery đang tạo ra được khoảng cách lên đến 14 điểm với Monaco và chắc chắn có được chức vô địch này dù thiếu đi những trụ cột quan trọng.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X