Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG xác nhận mất Verratti và Pastore ở trận gặp Man City

Thứ Tư 06/04/2016 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đón chào sự trở lại của Angel Di Maria và Serge Aurier, tuy nhiên PSG lại phải chịu tổn thất khi Marco Verratti và Javier Pastore không thể ra sân vì chấn thương.

Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Mới đây, HLV Laurent Blanc đã chính thức lên tiếng xác nhận về tình hình nhân sự của PSG trước thềm cuộc đại chiến với Man City. Theo đó, đội bóng đón chào sự trở lại của tiền vệ sáng tạo Angel Di Maria và hậu vệ phải Serge Aurier sau khi cầu thủ Bờ Biển Ngà hết án kỷ luật.

Cựu cầu thủ Man United đã dính chấn thương nhẹ trong chiến thắng 4-1 trước Nice ở Ligue 1 vừa qua. Tuy nhiên anh đã kịp thời bình phục và trở lại tập luyện bình thường trong ba ngày gần đây. Riêng với trường hợp của Aurier, sau khi nhận án phạt vì lăng mạ HLV và đồng đội, cầu thủ này đã được Blanc tha thứ và sẽ có lần ra sân đầu tiên kể từ tháng Hai.

PSG xac nhan mat Verratti va Pastore o tran gap Man City hinh anh
PSG gần như đầy đủ lực lượng

Tuy nhiên, đội chủ nhà lại phải chịu tổn thất không nhỏ khi cái tên quan trọng ở tuyến giữa là Marco Verratti dính chấn thương dây chằng từ hồi tháng Hai và không thể ra sân. Tương tự là trường hợp của tiền vệ Javier Pastore khi anh này dính chấn thương bắp đùi và phải bỏ lỡ đợt tập trung cùng đội tuyển Argentina vừa qua.

Danh sách đăng ký dự kiến của PSG: Trapp, Sirigu; Aurier, David Luiz, Kurzawa, Marquinhos, Maxwell, Thiago Silva, Van der Wiel; Di Maria, Lucas, Matuidi, Nkunku, Rabiot, Stambouli, Thiago Motta; Augustin, Cavani, Ibrahimovic

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X