Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG vượt ải Liverpool, niềm vui nhân đôi cho Neymar

Thứ Năm 29/11/2018 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đại chiến ở Công viên các Hoàng tử đã chính thức đưa ngôi sao 26 tuổi trở thành cầu thủ người Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League.
Chỉ có chiến thắng mới có thể giúp Paris Saint-Germain tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League và họ đã làm được. Trên sân nhà Parc des Princes, gã nhà giàu nước Pháp đã phục hận Liverpool thành công với hai bàn thắng của Bernat và Neymar, biến quả penalty trót lọt của James Milner chỉ còn mang ý nghĩa danh dự cho các vị khách vùng Merseyside.
Neymar trận PSG vs Liverpool đi vào lịch sử bóng đá Brazil hình ảnh
Mbappe và Neymar trận PSG vs Liverpool

Với việc chỉ hành quân đến Serbia làm khách của đội bóng đã bị loại Sao Đỏ Belgrade ở lượt đấu cuối cùng, trong khi Liverpool và Napoli sẽ phải quyết chiến một mất một còn ở Anfield, PSG từ vị trí thất thế giờ lại nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé vượt qua vòng bảng.

Đối với cá nhân ngôi sao lớn và đắt giá nhất Neymar, chiến thắng PSG 2-1 Liverpool còn nhân đôi niềm vui cho anh. Theo đó với pha lập công nâng tỷ số lên 2-0, tiền đạo 26 tuổi đã chính thức vượt qua tiền bối Kaka để trở thành cầu thủ người Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League. Vị trí thứ ba thuộc về huyền thoại Rivaldo.

Bên cạnh 31 bàn thắng ngoài trời Âu đóng góp cho PSG và Barcelona trước đó, Neymar còn tung ra được 19 đường kiến tạo và nâng tổng số lần in dấu giày lên thành tròn 50 bàn thắng sau 52 trận ra sân ở Champions League. Tính riêng trong mùa giải này, bản hợp đồng kỷ lục thế giới đã ghi 4 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick siêu hạng vào lưới Sao Đỏ Belgrade.

Xep hang bang C Champions League 2018/19 sau 5 luot tran
Xếp hạng bảng C Champions League 2018/19 sau 5 lượt trận

PSG 2-1 Liverpool: Á quân Champions League đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng
PSG với lợi thế sân nhà đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1, qua đó đứng trước cơ hội lớn giành vé đi tiếp. Ngược lại, trận thua tại Công viên các...

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X