Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”

Thứ Năm 15/04/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng PSG và Real Madrid sẽ đánh bại Man City và Chelsea để có mặt ở trận đấu cuối cùng.

Rio Ferdinand đánh giá cao PSG và Real Madrid


Những trận đấu còn lại ở vòng tứ kết Champions League đã diễn ra vào rạng sáng nay. Trên sân nhà, Liverpool để Real Madrid cầm hòa 0-0. Trong khi đó Man City tiếp tục đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1, lần này trên sân khách.
 
Rio Ferdinand đánh giá cao PSG và Real Madrid

Rio Ferdinand đánh giá cao PSG và Real Madrid


Với những kết quả kể trên, Real Madrid và Man City là 2 đội bóng tiếp theo có mặt ở vòng bán kết Champions League. Trước đó, Chelsea và PSG giành 2 chiếc vé đầu tiên khi lần lượt đánh bại Porto và Bayern Munich ở tứ kết.

Ở vòng bán kết, Man City sẽ đụng độ PSG, trong khi đó Chelsea gặp Real Madrid. Nhận định về vòng bán kết, trên BT Sport, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand chia sẻ: "Tôi cho rằng trận chung kết sẽ là cuộc tranh tài giữa PSG và Real Madrid."

“PSG đã cho thấy sự tiến bộ trong những mùa giải gần đây, trong khi đó Man City thiếu sự ổn định. Tôi đánh giá PSG cao hơn ở thời điểm hiện tại. Chelsea đã chơi tốt dưới thời Thomas Tuchel, nhưng Real Madrid đang cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh của mình. Họ sẽ vượt qua Chelsea để vào chơi trận chung kết”.

Cựu tiền đạo Liverpool và MU - Michael Owen lại tin tưởng vào khả năng 2 đội bóng của Ngoại hạng Anh là Chelsea và Man City sẽ đi tiếp. Ông khẳng định: "Tôi đang nghĩ đến một trận chung kết Champions League toàn Anh. Đó là khả năng có thể xảy ra”.

Lần gần nhất 2 đội bóng Anh lọt vào trận chung kết Champions League là ở mùa giải 2018/19 nơi Liverpool gặp Tottenham (Liverpool thắng chung cuộc 2-0). 
VIDEO: Hình ảnh xấu xí của CĐV Liverpool khi tấn công xe buýt của Real MadridVIDEO: Hình ảnh xấu xí của CĐV Liverpool khi tấn công xe buýt của Real Madrid
Các CĐV quá khích của Liverpool đã để lại ấn tượng xấu xí trước thềm trận đấu Liverpool vs Real Madrid khi họ đã tấn công xe buýt của đội khách.
Bức ảnh phát ra mùi tiền tại bán kết C1Bức ảnh phát ra mùi tiền tại bán kết C1
Sau lượt trận rạng sáng nay, 2 đội bóng cuối cùng ghi danh vào vòng bán kết C1 (Champions League) đã được xác định là Real Madrid và Man City.
Zidane cười tươi rói khi học trò trả thù cho đồng độiZidane cười tươi rói khi học trò trả thù cho đồng đội
Điểm nhấn của trận hoà không bàn thắng giữa Liverpool vs Real Madrid chắc chắn là pha bóng của tiền vệ Casemiro, người được bình chọn hay nhất trận.
Zidane tự hào khi cầm hoà LiverpoolZidane tự hào khi cầm hoà Liverpool
Cầm chân Liverpool không bàn thắng tại Anfield, Real Madrid của HLV Zidane đã ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League với tổng tỷ số thắng 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X