Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG và Man City buồn vui lẫn lộn trước trận lượt về

Chủ Nhật 10/04/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs PSG tại lượt về vòng tứ kết Champions League, đội bóng nước Pháp nhận tin buồn khi thủ thành Kevin Trapp nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục.


Sau khi hạ Chelsea ở vòng 1/8 những lá thăm tiếp tục đưa PSG gặp thêm một đại diện của nước Anh tại Champions League, lần này là Man City ở vòng tứ kết. Rõ ràng, đội bóng nước Pháp được đánh giá cao hơn đối thủ bởi đây là lần thứ 4 liên tiếp họ có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, trong khi đó Man xanh mới lần đầu tiên vào tứ kết. Ở trận lượt đi, PSG được đá trên sân nhà. Trong 12 năm gần đây, các đại diện của nước Anh đều bị chôn vùi tại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, lần này Man City lại gây rất nhiều khó khăn cho đội bóng thủ đô Paris.
Thu thanh Kevin Trapp cua PSG dinh chan thuong hinh anh
PSG để Man City cầm hòa 2-2 trên đất Pháp
Ở trận tứ kết lượt đi trên đất Pháp, Man City có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của tiền vệ Kevin de Bruyne. Sau đó PSG đã vươn lên dẫn trước 2-1 nhưng bàn thắng của Fernandinho đã giúp đội bóng nước Anh ra về với kết quả hòa 2-2. Với trận hòa này, Man xanh đang là đội chiếm lợi thế ở trận lượt về. Ngoài lợi thế sân nhà họ chỉ cần cầm hòa đối thủ 1-1 hoặc 0-0 là có thể đi tiếp.
Pellegrini đăng quang Champions League cùng Man City, tại sao không?
(Bongda24h.vn) - Man City đã chơi kiên cường và cầm chân PSG 2-2 trên đất Pháp. Chứng kiến thầy trò HLV Pellegrini chơi ấn tượng, nhiều người đã bắt đầu nghĩ...

Những khó khăn rất lớn đang chờ đợi PSG tại Etihad. Trước trận Man City vs PSG tại lượt về vòng tứ kết Champions League, đội bóng nước Pháp nhận tin buồn khi thủ thành Kevin Trapp nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục. Trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Guingamp vừa qua, thủ môn Kevin Trapp đã dính chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương ở phút 13 và nhanh chóng được thay thế bởi Salvatore Sirigu, người hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 2 tại sân Công viên các Hoàng tử.
Thu thanh Kevin Trapp cua PSG dinh chan thuong hinh anh 2
Kevin Trapp dính chấn thương
Như vậy, nhiều khả năng Kevin Trapp không kịp hồi phục để cùng PSG hành quân sang nước Anh đối đầu với Man City trong khuôn khổ tứ kết lượt về UEFA Champions League. Đây sẽ là một mất mát không nhỏ đối với HLV Laurent Blanc. Mất thủ thành này, khả năng giành vé vào bán kết của đội bóng thành Paris sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Ngoài thủ thành Kevin Trapp, PSG còn mất cả hai cái tên quan trọng là Marco Verratti và Javier Pastore vẫn đang điều trị chấn thương. Trong khi đó bộ đôi David Luiz và Blaise Matuidi không thể ra sân vì án treo giò.

Video clip bàn thắng: PSG 2-2 Man City (Lượt đi tứ kết Champions League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X