Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG tuyên bố ra tay, kẻ nổi loại Neymar đã biết thế nào là lễ độ

Thứ Ba 09/07/2019 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB số một nước Pháp khẳng định sẽ đưa ra hình phạt kỷ luật ngôi sao người Brazil vì hành vi cố tình vắng mặt trong tập luyện để tìm đường ra đi trở về Barcelona.

Neymar và Paris Saint-Germain đơn giản đã chán ngấy nhau, vỏn vẹn hai năm sau khi ngôi sao người Brazil gia nhập đội bóng số một nước Pháp với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Đóng góp chuyên môn sân cỏ thì ít mà chấn thương thì nhiều, kèm theo những lùm xùm rắc rối gây lục đục nội bộ Công viên các Hoàng tử.

PSG tuyên bố trừng phạt kẻ nổi loạn Neymar vì bỏ tập hình ảnh
PSG tuyên bố trừng phạt kẻ nổi loạn Neymar vì bỏ tập để đòi ra đi về với Barca

Neymar mong muốn ra đi và PSG sẵn sàng để anh toại nguyện, chỉ có điều họ cần phải nghĩ cho bản thân mình trên hết, cụ thể không thể chịu lỗ khoản tiền khổng lồ 222 triệu Euro đã chi trả cho Barcelona cách đây hai năm. Đúng lúc thay, chính CLB xứ Catalonia đang rất muốn giải cứu và tái hợp Neymar, bất chấp đã từng bị anh phũ phàng dứt áo ra sao.

Song vấn đề vẫn chỉ xoay quanh một chữ “tiền”, thứ mà Barca không sẵn sàng bỏ ra quá nhiều chỉ vì một cầu thủ ở mùa hè này. Trong khi đó, PSG lại hét giá điên rồ không tưởng cho đối tác Tây Ban Nha, lên tới 130 triệu Euro… các thêm cả Philippe Coutinho và Ousmane Dembele, hai ngôi sao vốn dĩ đã đắt nhất lịch sử sân Camp Nou.

Tất nhiên Barca không thể gật đầu đồng ý và tiếp tục ra sức mặc cả cho PSG càng nóng mặt khó chịu, khiến cho người duy nhất chịu thiệt thòi lúc này chỉ là Neymar mà thôi. Thế là ngôi sao người Brazil vẫn phải chịu đựng cảnh mắc kẹt trong “nhà tù” Parc des Princes nhưng chỉ về mặt nghĩa bóng thôi, bởi lẽ anh vẫn nhởn nhơ ngoài tầm kiểm soát của PSG và dẫn đến diễn biến nóng sốt mới nhất.

PSG tuyên bố ra tay, kẻ nổi loại Neymar đã biết thế nào là lễ độ hình ảnh 2
Neymar

Chẳng nhờ vả gì được Barca, Neymar đành tự thân vận động và nổi loạn để đòi ra đi. Theo đó sau hơn cả tháng hè nghỉ ngơi và cổ vũ Brazil vô địch Copa America 2019, tiền đạo 27 tuổi quyết định không trở về hội quân với PSG để tập luyện cho mùa giải mới. Động thái thách thức này rõ ràng đủ khiến CLB nước Pháp nổi giận lôi đình và đăng đàn tuyên bố trừng trị đến nơi đến chốn.

“PSG phát hiện Neymar đã không có mặt đúng lúc trong buổi tập trung của đội bóng và hành vi này được thực hiện khi chưa có sự cho phép của ban lãnh đạo và huấn luyện CLB. PSG sẽ đưa ra hình thức kỷ luật thích đáng với Neymar.”

Chưa biết hình phạt cụ thể là như thế nào nhưng thậm chí không loại trừ khả năng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sẵn sàng chấm dứt đàm phán với Barca và tống Neymar sang một đội bóng hạng ba để hủy hoại sự nghiệp của anh. Ả Rập nói là làm, Neymar chuẩn bị biết thế nào là lễ độ để hiểu rằng mình không nên nhờn với ai ở đây

Quan điểm: Neymar, PSG, Barcelona và cơ hội sửa sai cho tất cả
Hai năm sau thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới nhưng rõ ràng không đạt được kỳ vọng ở Paris Saint-Germain, ngôi sao người Brazil đang đứng trước cơ hội...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X