Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tự tin chiêu mộ thành công HLV Jose Mourinho

Thứ Tư 18/10/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG tin rằng họ có thể chiêu dụ HLV Jose Mourinho từ Manchester United vào cuối mùa giải này nhờ một nhân vật đang làm việc tại sân Công viên các Hoàng tử.
PSG tu tin chieu mo thanh cong HLV Jose Mourinho hinh anh
PSG tự tin về khả năng chiêu mộ Mourinho

Vào tối Chủ nhật vừa qua, tin đồn HLV Jose Mourinho có thể chuyển tới PSG đã bắt đầu được dấy lên. Nguồn cơn của sự vụ này xuất phát từ việc chiến lược gia người Bồ trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai trên kênh Telefoot. Ông khẳng định sẽ không giải nghệ tại Man United, đồng thời đưa ra những lời khen ngợi đặc biệt dành cho Paris Saint-Germain trên kênh truyền hình Pháp.

Và tờ The Sun giờ đây khẳng định PSG sẽ thử thuyết phục Mourinho trở thành HLV của họ vào mùa hè năm sau. Điều này chỉ không xảy ra nếu như Unai Emery có thể dẫn dắt đội bóng đá nước Pháp tới đỉnh cao tại Champions League. Cũng từ nguồn tin từ The Sun, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khá tự tin về khả năng thành công khi ngỏ lời với Mourinho. Người đảm bảo điều này là giám đốc thể thao Antero Henrique, người từng làm việc với Mourinho tại Porto.
HLV Mourinho báo tin về chấn thương của Marcos Rojo
Trước trận đấu với Benfica trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ nhiều thông tin về đội bóng, trong đó có tình hình chấn...

Trước thềm lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng đính chính về chuyện tương lai. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ khẳng định ông tôn trọng hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Old Trafford và không hề có mảy may ý định ra đi nào vào thời điểm này.

“Tôi không ký hợp đồng 5 năm và tôi cũng sẽ không chuyển tới PSG. Truyền thông có thể đưa tin rằng tôi sẽ ký hợp đồng 5 năm với mức lương 1 tỉ bảng mỗi mùa rồi ngày hôm sau vẫn có thể nói rằng tôi sẽ ra đi và đến PSG. Tôi nghĩ câu trả lời dành cho các bạn là sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra cả”.

Hợp đồng của Mourinho với Man United có thời hạn tới năm 2019. Thường thì chiến lược gia người Bồ luôn dành ít nhất 3 năm ở một CLB trước khi bị sa thải vì thành tích bết bát trong mùa giải cuối cùng. Đó là mô-típ đã trở nên quen thuộc kể từ sau khi nhà cầm quân 54 tuổi rời khỏi Porto.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X