Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG trình làng áo đấu đặc biệt gây quỹ chống Covid-19

Thứ Bảy 28/03/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã phát hành một bộ áo đấu phiên bản giới hạn và dùng tiền bán thu về được để hỗ trợ cuộc chiến với đại dịch viêm phổi cấp ở Pháp.

Paris Saint-Germain mới đây đã tung ra 1500 chiếc áo đấu đặc biệt dựa trên mẫu áo sân nhà của mình. Tuy nhiên trên ngực áo, tên nhà tài trợ chính thức đã được thay thế bằng cụm từ “Tous Unis”, có nghĩa là “đoàn kết mọi người”.

Chiếc áo hướng tới thông điệp đoàn kết người dân nước Pháp chung tay trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19. Mỗi chiếc áo có giá 175 Euro (tương đương hơn 4,5 triệu đồng) và được bán trực tiếp trên trang chủ của CLB thủ đô.

PSG trình làng áo đấu đặc biệt gây quỹ chống Covid-19 hình ảnh
PSG trình làng áo đấu đặc biệt gây quỹ chống Covid-19

Toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển đến hỗ trợ hệ thống bệnh viện công của Paris, nơi đang tiếp nhận điều trị các bệnh nhân dương tính. Chỉ vài giờ sau khi được mở bán, những chiếc áo size lớn như L và XL đã nhanh chóng cháy hàng, trong khi các size còn lại cũng ghi nhận lượng đơn đặt hàng nhanh chóng.

Ông Martin Hirsch, tổng giám đốc của quỹ "Help Publique Hopitaux de Paris" (Quỹ hỗ trợ bệnh viên công Paris), phát biểu: "Chúng tôi thực sự biết ơn về cử chỉ tuyệt vời của Paris Saint-Germain khi họ ủng hộ các bệnh viện ở Paris. Điều này sẽ giúp chúng tôi có thêm cơ sở để cứu sống thêm nhiều bệnh nhân."

Thời điểm hiện tại, Paris Saint-Germain cũng đang tạm thời giải tán các cầu thủ về nhà để thực hiện các biện pháp tự cách ly để phòng dịch, trong bối cảnh các giải đấu bóng đá có họ tham dự như Ligue 1 và Champions League đều phải bị hoãn lại vô thời hạn.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X