Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG treo thưởng chưa từng có cho chức vô địch châu Âu

Thứ Sáu 21/03/2014 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Nasser Al Khelafi hứa sẽ dốc hầu bao thưởng cho mỗi cầu thủ 1 triệu euro nếu PSG giành chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

18h00 tối nay (21/3), 8 đại diện xuất sắc nhất bóng đá châu Âu sẽ tham gia bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League tại Nyon, Thụy Sỹ. Atletico Madrid, Barcelona, Chelsea, Real Madrid, Manchester United, Borussia Dortmund, Bayern Munich và PSG đều đang hồi hộp chờ đợi đối thủ tiếp theo.

Zlatan Ibrahimovic và các cầu thủ PSG sẽ được thưởng 1 triệu euro nếu giành Cúp Champions League
Zlatan Ibrahimovic và các cầu thủ PSG sẽ được thưởng 1 triệu euro nếu giành Cúp Champions League

Bayern Muich sẽ tìm mọi cách để bảo vệ thành công ngôi vương của mình, nhưng 7 CLB khác chắc chắn cũng không chịu để tuột chiếc Cúp Champions League dễ dàng. Đặc biệt, PSG có thêm nhiều động lực để quyết tâm giành chiến thắng.

Theo L'Equipe (Pháp), chủ tịch PSG Nasser Al Khelafi vừa tuyên bố sẽ thưởng cho mỗi cầu thủ 1 triệu euro nếu đội bóng giành Cúp Champions League mùa giải năm nay. Đây là mức treo thưởng kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Champions League, là nguồn động lực lớn đối với mỗi cầu thủ và cả ban huấn luyện PSG.

Trong khi đó, dù là một đội bóng đại gia nhưng Real Madrid chỉ hứa thưởng cho Ronaldo và các đồng đội 500.000 euro nếu đem về Cúp Champions League danh giá thứ 10 cho bộ sưu tập.  Mùa giải trước, mỗi cầu thủ chủ lực của nhà đương kim vô địch Bayern Munich cũng chỉ nhận được 800.000 euro tiền thưởng. Trước đó, năm 2012, ông chủ Chelsea Abramovich tặng mỗi cầu thủ 450.000 euro sau khi chiến thắng ở Champions League.

Báo chí cũng tiết lộ chính ngôi sao Zlatan Ibrahimovic là người có công lớn trong việc thuyết phục và thương thảo với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi về mức thưởng "khủng" này. Ngoài ra, Ibra đang từng bước đàm phán để thay thế vị trí của đội trưởng Thiago Silva. Cầu thủ người Thụy Điển là chân sút tốt nhất của câu lạc bộ Thủ đô Paris khi góp tới 10 trên tổng số 22 bàn thắng cho PSG từ đầu mùa giải tới giờ.

Tính tới thời điểm trước tứ kết, PSG thắng 6, hòa 1 và để thua 1 trận, ghi 22 bàn thắng và thủng lưới 6 lần. Đội bóng nước Pháp đang tràn đầy hy vọng có thể chạm tay vào chiếc Cúp Champions League danh giá, tái hiện hình ảnh của Marseille năm 1993.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X