Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG tiếp tục thiệt quân trước trận đấu với Bayern Munich

Thứ Hai 27/02/2023 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Presnel Kimpembe dính chấn thương ở trận đấu mới đây cùng PSG và sẽ bỏ lỡ trận lượt về Champions League với Bayern Munich.

Kimpembe vắng mặt ở trận gặp Bayern

PSG vừa có chiến thắng 3-0 trước Marseille để tiếp tục dẫn đầu tại Ligue 1. Tuy vậy, PSG phải trả giá đắt sau thắng lợi này khi có thêm một cầu thủ dính chấn thương.

Hậu vệ Presnel Kimpembe dính chấn thương nặng và phải rời sân sớm. Phút 12 của trận đấu, trong một tình huống lùi về phòng ngự, Kimpembe dù không va chạm với ai nhưng vẫn ngã gục xuống sân trong đau đớn. Đội ngũ y tế sau đó đã vào sân để hỗ trợ cầu thủ người Pháp.

Kimpembe không thể tiếp tục thi đấu và HLV Galtier phải để Danilo Pereira vào thay. Hậu vệ người Pháp bị chẩn đoán rách gân achilles và sẽ phải ngồi ngoài tới hết mùa giải năm nay. Đây là tổn thất rất lớn với đội bóng nước Pháp khi nhân sự hàng thủ của PSG tương đối mỏng.

PSG tiếp tục thiệt quân trước trận đấu với Bayern Munich 1
Kimpembe chấn thương nghỉ hết mùa

Với Kimpembe, đây đã là chấn thương nghiêm trọng thứ hai ở mùa giải này. Trước đó, đội phó của PSG dính chấn thương khá nặng và phải ngồi ngoài ở World Cup 2022. Từ đầu mùa, Kimpembe mới chỉ có 16 trận ra sân cho PSG.

Sau khi biết chấn thương của Kimpembe, Verratti đã có những lời động viên tới đồng đội: "Thật đau đớn. Kimpembe đã luyện tập rất chăm chỉ, từ khi trở lại, cậu ấy là cái tên không thể thay thế tại PSG. Chiến thắng này chúng tôi xin dành cho Kimpembe."

Với việc Kimpembe chấn thương, PSG giờ chỉ còn Ramos, Marquinhos và Pembele ở vị trí trung vệ. Đội bóng nước Pháp sẽ có trận lượt về với một Bayern Munich hùng mạnh sau đây hai tuần. Chấn thương của Kimpembe sẽ khiến những vấn đề với HLV Galtier cũng như PSG vốn đã lớn nay lại càng thêm phức tạp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X