Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG thua đau, Neymar thách Liverpool sang Pháp đá bóng

Thứ Sáu 21/09/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của ngôi sao người Brazil sau thất bại ngay trận ra quân Champions League mùa giải này.

Vạn sự khởi đầu nan khi Paris Saint-Germain chịu cảnh trắng tay ở ngày mở màn Champions League năm nay. Thất bại 2-3 ở Anfield tương đối khó nuốt trôi cho đại gia nước Pháp khi họ đã rất nỗ lực lội ngược dòng gỡ hòa cách biệt hai bàn, để rồi vẫn bị Roberto Firmino hạ sát trong thời gian bù giờ.

Ngôi sao Neymar phát biểu trận Liverpool vs PSG hình ảnh
Ngôi sao Neymar phát biểu trận Liverpool vs PSG, thách The Kop sang Pháp đá bóng

Neymar, ngôi sao được kỳ vọng nhất nhưng rồi cũng gây thất vọng không kém bởi màn trình diễn mờ nhạt, phát biểu sau trận Liverpool 3-2 PSG với giọng điệu cay cú thách thức đối thủ nước Anh: “Khi đối đầu với những đội bóng mạnh nhất Châu Âu ở Champions League, đôi khi anh thắng và đôi khi anh thua.”

“Mặc dù vậy, tôi rất muốn các đội bóng Premier League đến thi đấu ở Ligue 1 xem họ hay ho đến như thế nào. Thực sự thì giải quốc gia Pháp giờ cũng phát triển trông thấy và tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng nơi đây.”

“Nên nhớ, Pháp đang là đương kim vô địch thế giới và rất nhiều cầu thủ thi đấu thành công ở World Cup 2018 cũng đều đang đá tại Ligue 1. Các đội bóng Pháp cũng thường vào sâu ở Champions League trong những năm gần đây rồi. Cho nên, tôi tin khoảng cách trình độ giữa các quốc gia không có sự chênh lệch đáng kể nào.” – Tiền đạo người Brazil chia sẻ.

Thua trận mở màn nhưng dù sao, PSG vẫn rộng cửa vào vòng knock-out Champions League mùa giải này bởi hai đối thủ còn lại đều không được đánh giá quá cao so với họ, Napoli và Sao Đỏ Belgrade, chưa kể còn trận tái đấu để phục thù Liverpool trên sân nhà Công viên các Hoàng tử.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X