Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tan nát đội hình trước đại chiến với Barca

Thứ Hai 06/04/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo PSG đang như ngồi trên đống lửa khi đội hình tan nát trước trận đại chiến với Barca tại tứ kết Champions League vào ngày 16/4 tới.

PSG tan nat doi hinh truoc dai chien voi Barca hinh anh
PSG tan nát đội hình trước trận gặp Barca.

Rạng sáng nay, PSG đã giành chiến thắng ngọt ngào 3-2 trước Marseille trong trận “siêu kinh điển” nước Pháp, qua đó vững vàng ở ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Điều quan trọng, thầy trò HLV Laurent Blanc đang tiến gần hơn tới ngôi vương trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, để đổi lấy thắng lợi này, PSG đã phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, David Luiz và Thiago Motta đã gặp phải chấn thương dây chằng, nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài dài.

Đây rõ ràng là một tin cực buồn dành cho NHM PSG khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn then chốt. Chưa hết, trước mắt nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ là hai trận tứ kết Champions League rất quan trọng với đối thủ lớn Barca, trận lượt đi diễn ra vào ngày 16/4 trên sân công viên các Hoàng tử, và trận lượt về được diễn ra sau đó 1 tuần trên sân Nou Camp.

Hiện chưa biết David Luiz và Thiago Motta sẽ phải nghi thi đấu bao nhiêu lâu nhưng nhiều khả năng hai trụ cột này sẽ khó lòng có mặt trong trận PSG vs Barca trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League vào ngày 16/4 tới. Nếu như sự vắng mặt của Luiz sẽ được Marquinhos đảm nhiệm, thì Motta sẽ là vị trí khiến cho HLV Blanc đau đầu nhất.

Ngoài ra, PSG sẽ thiếu vắng sự phục vụ của chân sút chủ lực Ibrahimovic vì án treo giò (trước đó cầu thủ người Thụy Điển đã phải nhận thẻ đỏ trong trận lượt về vòng 1/8 với Chelsea). Thời gian qua, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã tỏ ra bất lực trong việc kháng cáo lên UEFA về án phạt của cựu cầu thủ Barca.

Mùa giải năm nay, PSG đang thể hiện quyết tâm rất lớn để có thể làm nên bất ngờ tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, với việc đội hình thiếu vắng đi nhiều cầu thủ quan trọng sẽ khiến cho khó khăn càng chất chồng khó khăn dành cho đại diện nước Pháp. Và NHM rất đang chờ đợi bản lĩnh của nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ vượt qua ngưỡng cửa đầy thử thách này như thế nào?

Xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng tứ kết Champions League mùa giải 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X