Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG "tan nát" đội hình sau khi giành vé vào tứ kết từ tay Chelsea

Thứ Năm 12/03/2015 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG đã “vượt cạn” xuất sắc ngay tại Stamford Bridge sau khi giành trận hòa 2-2 trước Chelsea để qua đó giành tấm vé dự tứ kết Champions League. Tuy nhiên, đại diện của Ligue 1 sẽ hướng tới trận đấu tiếp theo với sự vắng mặt của khá nhiều trụ cột.

PSG tan nat doi hinh sau khi gianh ve vao tu ket tu tay Chelsea hinh anh
PSG trả giá cực đắt cho trận hòa trước Chelsea.

PSG hành quân tới Stamford Bridge với rất nhiều bất lợi sau khi bị Chelsea cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Chưa hết, nỗi ám ảnh về quá khứ khi chưa thể thắng trên sân của Chelsea trong vòng 11 năm qua đã khiến cho NHM của đại diện thành Paris không khỏi lo lắng.

Tham vọng lật ngược thế cờ của PSG đã bị dội một gáo nước lạnh từ khá sớm, ngay ở phút 31 đại diện Ligue 1 đã phải thi đấu trong tình cảnh thiếu người khi Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu sau cú vào bóng thô bạo với Oscar. Những tưởng, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ gục ngã nhưng họ đã thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời.

Cụ thể, sau khi bị đối thủ liên tiếp dẫn trước, hai trung vệ David Luiz và Thiago Silva đã thay nhau lập công để qua đó giúp PSG có được trận hòa quý giá trước Chelsea với tỉ số 2-2 (chung cuộc 3-3) để giành tấm vé dự vòng tứ kết. Tuy nhiên, để có được kết quả này thì đại diện thành Paris đã phải trả một cái giá quá đắt.

Với việc nhận thẻ đỏ thì chắc chắn Ibrahimovic sẽ vắng mặt trong trận tứ kết của PSG. Trong khi đó, một trụ cột khách là Verratti cũng không thể chơi trận đấu tiếp theo bởi đã tích lũy đủ án phạt thẻ vàng. Mặc dù đang tận cảm giác chiến thắng sau khi vượt qua Chelsea nhưng rõ ràng niềm vui của thầy trò HLV Laurent Blanc đã không được trọn vẹn.

Trong khi đó, Chelsea chỉ còn biết tự trách mình khi đã không tận dụng được lợi thế trong trận đấu này. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì PSG xứng đáng được đi tiếp sau khi tạo ra thế trận có phần lấn lướt so với đội chủ nhà. Theo thống kê, đại diện nước Pháp đã kiểm soát bóng 50.4 % và tung ra tới 12 cú sút, trong đó đáng tiếc nhất phải kể tới tính huống Cavani đưa bóng chạm cột dọc sau khi loại bỏ được thủ môn Courtois.

Xem thêm video Chelsea 2-2 PSG:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X