Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ Bayern"

Chủ Nhật 23/08/2020 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Martin Demichelis khẳng định PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ phía Bayern Munich ở trận chung kết Champions League sắp tới.
Bayern sẽ có cơ hội hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải này, trong khi PSG còn hướng đến cú ăn 4 sau khi kết thúc trận chung kết Champions League đêm nay. Bayern đã thắng 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi 42 bàn sau 10 trận ở Champions League, chỉ kém kỷ lục của Barcelona mùa 1999/00 đúng 3 bàn dù chơi ít hơn 6 trận.

Demichelis, cầu thủ từng giành 4 danh hiệu Bundesliga cùng Bayern và hiện đang là HLV đội U19 khẳng định PSG sẽ sụp đổ trước sức ép điên cuồng từ đội bóng nước Đức đêm nay.

PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ Bayern hình ảnh

PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ Bayern


“Bayern sẽ không chỉnh lại cấu trúc đội hình và lối chơi bởi vì họ đã vượt qua những giai đoạn khó khăn ở những trận đấu khác nhau. Sự mạo hiểm mà họ nhận khi dâng cao hàng thủ cũng đem lại kết quả bởi vì họ đang gần là đội bóng ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Champions League.

Sự mạo hiểm này có thể khiến họ gặp vấn đề trong một vài thời điểm của trận đấu. Nó được thể hiện trong vài phút đầu tiên ở trận gặp Lyon. Nhưng Bayern không thay đổi cách chơi của họ.

Lần này phải đối đầu với PSG và biết về tốc độ của Neymar, Mbappe và Di Maria, nhưng Bayern vẫn sẽ chơi theo cách tương tự. Đối phó với sức ép mà Bayern tạo ra khắp mặt sân trong 90 phút là nhiệm vụ bất khả thi với mọi đối thủ. Nhìn chung, tôi nghĩ Bayern là đội bóng mạnh hơn Paris Saint-Germain”.

Bayern trước cơ hội bám đuổi siêu kỷ lục của MU
Trước trận chung kết Champions League giữa PSG vs Bayern Munich vào đêm nay, trang chủ của Hùm xám đã đưa ra những con số đáng chú ý.
Thuyền trưởng PSG tiết lộ viện binh vào đêm nay
Trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ đáng chú ý.
HLV Flick tiết lộ chiến thuật của Bayern trước PSG
HLV Flick khẳng định Bayern Munich sẽ không từ bỏ lối đá tấn công của mình dù phải đối đầu với một đội bóng mạnh như PSG ở chung kết Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X