Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẽ chơi phòng ngự - phản công trong trận đấu với Barcelona

Thứ Ba 02/04/2013 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo trước trận lượt đi tứ kết Champions League với Barca, HLV của PSG - Carlo Ancelotti nói rằng các cầu thủ Paris St Germain phải tận dụng thật tốt những tình huống phản công nếu muốn đánh bại Barcelona. 

 
PSG trở lại với vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên trong 18 năm qua, nhưng họ đã phải đón nhận một thách thức không hề nhỏ mang tên Barcelona. Và để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng trong, các cầu thủ của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử phải giành được một kết quả có lợi trước "ông kẹ" này trong cuộc đại chiến vào tối nay.
Cũng theo những gì mà HLV Ancelotti đã nói, thì nếu muốn có kết quả khả quan các học trò của ông sẽ phải tận dụng được những tình huống phản công nhanh, bởi vì đội bóng của ông chắc chắn không thể cầm được nhiều bóng trong trận đấu này.

"Chắc chắn rằng khi đối đầu với Barcelona, chúng tôi sẽ không thể cầm được nhiều bóng trong chân, vì thế tôi muốn các học trò của tôi tận dụng thật tốt các tình huống phản công, để có thể giành được kết quả khả quan và tạo được những lợi thế về mặt tâm lý trước khi phải đến làm khách trên sân NouCamp." Vị HLV người Italia nói.
Lavezzi tỏa sáng với một cú đúp cho PSG
PSG sẽ đón tiếp barcelona bằng lối đá phòng ngự - phản công
Rất dễ giải thích cho giải pháp chiến thuật này của HLV Ancelotti, bởi vì Barca là một tập thể với những cầu thủ đã thi đấu bên cạnh nhau rất nhiều mùa giải. Với việc họ luôn luôn bước vào trận đấu với "tôn chỉ" Tiki-taka thì khi đối đầu với họ, có rất nhiều đội bóng lựa chọn lối đá phòng ngự - phản công để có thể phần nào khắc chế sức mạnh của đội bóng chủ sân NouCamp. 

"Chúng tôi đã tiến vào vòng tứ kết Champions League với lối đá phòng ngự - phản công, nên chúng tôi không có lý do gì để thay đổi cách tiếp cận trận đấu của mình. Tôi muốn có một kết quả khả quan sau trận đấu vào rạng sáng ngày mai và để làm được điều đó chúng tôi cần thực hiện tốt chiến thuật này." Vị HLV này cho biết thêm.
Hiện đang dẫn đầu Ligue I với cách biệt 7 điểm nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Marseille trên bảng xếp hạng, PSG bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của tiền vệ Thiago Motta vì chấn thương háng. Và vì thế có thể HLV Carlo Ancelotti sẽ bố trí một hàng tiền đạo 5 người để phá lối chơi Tiki-taka của Barca, nhằm có được một kết quả thuận lợi trước khi phải đến làm khách trên sân NouCamp trong trận lượt về.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X