Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhảy vào "tranh hàng" với Man Utd

Thứ Hai 06/08/2012 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin từ báo chí Brazil, CLB PSG đã quyết định tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Lucas Moura. Không những thế, đội bóng đến từ Ligue One đã nhanh chân các đối thủ cạnh tranh là Man Utd và Inter Milan khi đạt được những thỏa thuận ban đầu với tuyển thủ người Brazil.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng Man Utd chính là đội bóng gần như đã có Lucas Moura trong tay khi HLV Alex Ferguson được nhà Glazers "bơm" tiền để kết thúc thương vụ này. Số tiền 30 triệu bảng mà Quỷ Đỏ đồng ý chi ra cho tiền vệ 19 tuổi cho thấy sự quyết tâm của Sir Alex khi muốn có được tuyển thủ người Brazil càng sớm càng tốt. Thế nhưng giờ đây, đội bóng thành Manchester đang gặp thêm khó khăn mới khi CLB PSG đã quyết định "tranh hàng" với Man Utd tỏng thương vụ này. Đội bóng chủ sân "Công viên các hoàng tử" còn tỏ ra khẩn trương hơn khi đã có cuộc nói chuyện riêng với ban lãnh đạo CLB Sau Paolo và tiền vệ Lucas Moura.

Lucas Moura
Thương vụ Lucas Moura đang trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, theo thông tin nhận được PSG còn đạt được những thỏa thuận ban đầu với CLB Sau Paolo và tiền vệ Lucas Moura sẽ tới đội bóng thủ đô Paris sau khi kết thúc trận giao hữu giữa Brazil và Thụy Điển ngày 15/8. Đội bóng được mệnh danh là "thiếu gia" của Ligue One cũng sẵn sàng "chồng" đủ 30 triệu bảng cùng 1 bản hợp đồng trị giá 5 năm với cầu thủ 19 tuổi này. Tuy nhiên, để có thể sở hữu Lucas Moura thì PSG cần phải chờ đợi tiền vệ này làm những thủ tục cần thiết để được chơi bóng tại Châu Âu. Nếu như mọi việc không diễn ra như ý muốn, đội bóng nước Pháp đành phải chấp nhận quay lại thương vụ này vào tháng 1 năm sau khi TTCN mùa Đông mở cửa.

 Động thái làm việc của PSG rõ ràng đang khiến Man Utd không thể ngồi yên. Với tiềm lực của đội bóng nước Pháp thì việc chiêu mộ bất cứ ngôi sao nào trên thế giới đều không phải là vấn đề quá khó khăn. Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ chắc chắn cần phải đưa ra những kế sách tiếp theo nếu không muốn mất công theo đuổi cầu thủ người Brazil suốt từ đầu mùa hè. Sau khi chiêu mộ thành công Ibrahimovic cùng Thiago Silva, PSG đang trở nên là một thế lực mới cho tham vọng thống trị Châu Âu và sẽ còn rất nhiều cái tên sẽ được đội bóng nước Pháp mang về trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X