Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin cực sốc từ chấn thương của Neymar

Thứ Tư 21/11/2018 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar dính chấn thương háng trong trận thắng 1-0 của Brazil trước Camroon, nếu cầu thủ 26 tuổi phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với PSG.

Neymar rời sân sớm trong trận đấu với Camroon


ĐT Brazil vừa có trận giao hữu với Camroon tại sân vận động MK, dù được đánh giá cao hơn và ra sân với đội hình rất chất lượng song Selecao chỉ đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu. Ngôi sao đang khoác áo Everton, Richarlison là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
Neymar dính chấn thương sau trận thắng Cameroon hình ảnh

Neymar dính chấn thương háng


Mặc dù đánh bại Camroon song đội bóng Nam Mỹ đã phải trả giá cực đắt với chấn thương của ngôi sao lớn nhất trong đội hình Neymar. Cầu thủ đang khoác áo PSG phải rời sân nhường chỗ cho Richarlison ngay phút thứ 8 sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Neymar dính chấn thương háng, đích thân bác sỹ Rodrigo Lasmar của Brazil xác nhận với báo giới sau trận đấu: “Cậu ấy cảm thấy khó chịu ở vùng háng. Sau buổi kiểm tra ban đầu, tôi nghĩ rằng vấn đề không phức tạp nhưng cũng không đơn giản, cần thêm thời gian để kết luận mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của Neymar”.

Trước khi tham gia trận đấu với Cameroon, Neymar cũng đá đủ 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Brazil trước Uruguay. Trong trường hợp cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương nặng, đây sẽ là thảm họa với PSG bởi mùa giải đang bước vào thời điểm quan trọng. 
 
Neymar cua PSG

Neymar dính chấn thương nặng sẽ là thảm họa với PSG


Mùa trước, Neymar cũng dính chấn thương nặng vào tháng 2 và phải nghỉ hết mùa giải. Bởi vậy, việc cựu sao Barca dính chấn thương ở thời điểm hiện tại đang khiến NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rất lo lắng.

Đội bóng đá nước Pháp sẽ có cuộc đụng độ với Toulouse vào thứ Bảy tuần này, sau đó vào giữa tuần sau họ sẽ có trận đấu quan trọng với Liverpool ở Champions League. Đội bóng thủ đô Paris đang xếp thứ 3 ở bảng C với 1 điểm ít hơn Liverpool và Napoli.

Neymar đá chính 10/16 trận của PSG ở mùa giải này, ngôi sao 26 tuổi ghi được 10 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến tạo thành bàn. Chỉ có duy nhất Kylian Mbappe ghi được nhiều bàn thắng hơn “tiểu Pele” trong đội hình của đội bóng nước Pháp (11).

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X