Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nên cảm thấy nhục vì thắng Liverpool theo cách đó!

Thứ Năm 29/11/2018 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher phát biểu sau trận PSG 2-1 Liverpool. Huyền thoại của Liverpool cho rằng các cầu thủ PSG thông qua những tiểu xảo đã sử dụng sẽ phải xấu hổ khi gặp người thân của mình.
 

PSG nên biết xấu hổ


PSG đã giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool trong trận cầu quan trọng tại vòng bảng Champions League. Nhờ thế, đội bóng Pháp đánh chiếm vị trí thứ 2 của chính đối thủ này tại bảng C với 2 điểm nhiều hơn.

Dù vậy, đây không phải là chiến thắng thuyết phục của PSG, ít nhất là với hai tên tuổi Jurgen Klopp và Jamie Carragher. Klopp dành những lời chỉ trích cho lối chơi thô bạo của đại gia nước Pháp bằng việc so sánh họ với “những gã đồ tể”.

HLV Jurgen Klopp
HLV Klopp không hài lòng với cách PSG thể hiện

Còn Jamie Carragher phát biểu sau trận PSG 2-1 Liverpool cũng không mấy ấn tượng với Neymar cùng đồng đội. “Cảm giác thật bực bội. Neymar đã dùng rất nhiều tiểu xảo từ ngay hiệp 1. Chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới nhưng xem cậu ấy thật đáng xấu hổ
”, nhà vô địch Champions League với Liverpool vào năm 2005 nói.

Nếu tiếp tục duy trì những hình ảnh xấu xí đó trong toàn bộ sự nghiệp của mình, Neymar sẽ được nhớ đến với những điều tiêu cực thay vì tài năng sẵn có. Thật sự chua chát và tôi không có cảm tình với các cầu thủ PSG. Nếu Klopp thất vọng với họ, điều đó cũng dễ hiểu.

Ngay cả Thiago Silva, đội trưởng, một trung vệ cũng ôm mặt lăn lộn ở cuối sân. PSG là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời, họ không cần phải sử dụng những chiến thuật như vậy mà nên để bóng đá làm chủ đề chính.


Họ nên cảm thấy xấu hổ. Tôi không biết họ quay lại và nói chuyện với gia đình, người thân của mình thế nào trong phòng chờ. Lăn lộn trên sân như vậy, bạn chỉ có thể thấy ở những đứa trẻ trong trường mẫu giáo.


Neymar an va
Neymar với hình ảnh ăn vạ bị Carragher chỉ trích


Hy vọng kỳ tích lặp lại


Liverpool phải đánh bại Napoli ở lượt trận cuối cùng bảng C trên sân nhà vào ngày 11 tháng 12 để có cơ hội giành vé lọt vào vòng 1/8 Champions League. Carragher tự tin rằng đội bóng cũ của mình sẽ vượt qua thử thách.

Tôi nghĩ rằng cơ hội hiện tại đang là 50-50. Napoli biết rõ rằng họ sẽ đón nhận bầu không khí thế nào tại Anfield”, cựu hậu vệ 40 tuổi nói thêm. “Tôi hy vọng Liverpool giành chiến thắng trong trận đấu tới dù có thể phải bằng 2 bàn cách biệt.

Năm 2005, chúng tôi phải đánh bại Olympiacos bằng 2 bàn cách biệt. Chung cuộc, chúng tôi thắng 3-1 và sau đó giành chức vô địch Champions League.

Xem thêm một số bài viết về trận đấu PSG 2-1 Liverpool trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X