Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

PSG mất cả Neymar và Mbappe ở đại chiến Real Madrid

Thứ Hai 16/09/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến PSG vs Real Madrid sẽ thiếu vắng cả Neymar và Mbappe, đội bóng nước Pháp không có sự phục vụ của hai tiền đạo này vì những lý do khác nhau.

Neymar và Mbappe không ra sân trước Real Madrid


Neymar ghi bàn vào lưới Strasbourg, giúp PSG giành chiến thắng tối thiểu. Sau khi không được ra đi ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1992 buộc phải trở lại đội hình xuất phát của PSG. Ngay ở trận đấu đầu tiên ở mùa giải này cầu thủ 27 tuổi đã tỏa sáng.
Đại chiến PSG vs Real Madrid sẽ thiếu vắng cả Neymar và Mbappe hình ảnh

Neymar và Mbappe không ra sân trước Real Madrid


Sau trận thắng Strasbourg, PSG sẽ có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League. Mùa này, PSG và Real Madrid nằm chung bảng, trận đấu tại sân Công viên các Hoàng tử sẽ quan trọng với cả hai đội.

PSG có lợi thế sân nhà, họ sở hữu nhiều cầu thủ tốt, bởi vậy đội bóng nước Pháp không có lý do để lo lắng trước đại diện đến từ Tây Ban Nha. Đại chiến PSG vs Real Madrid sẽ thiếu vắng cả Neymar và Mbappe, đội bóng nước Pháp không có sự phục vụ của hai tiền đạo này vì những lý do khác nhau.

PSG sẽ đối đầu với Real mà không có sự phục vụ của Neymar lẫn Kylian Mbappe. Neymar nhận án treo giò từ mùa giải trước, trong khi Mbappe chấn thương chưa kịp bình phục. Mbappe chỉ trở lại vào đầu tháng 10, anh không có khả năng ra sân trước Los Balncos.

Rõ ràng việc thiếu vắng Neymar và Mbappe sẽ khiến PSG gặp rất nhiều khó khăn, hai cầu thủ này là những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng nước Pháp. Bên kia chiến tuyến, đoàn quân Zidane cũng gặp khó khi hàng thủ thiếu vắng Sergio Ramos (án treo giò) và Nacho cũng vắng mặt với lý do tương tự.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X