Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lấy Real Madrid ra dọa Liverpool

Thứ Ba 18/09/2018 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách đến Anfield trong ngày ra quân Champion League, HLV Thomas Tuchel thể hiện sự tôn trọng, tuy nhiên đồng thời cũng mạnh dạn có động thái nắn gân đối thủ chủ nhà.

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 mùa giải năm nay đã cho ra không chỉ một bảng đấu tử thần, với bảng C cực kỳ đáng chú ý với ba tên tuổi hùng mạnh của bóng đá Châu Âu bao gồm Paris Saint-Germain, Liverpool và Napoli cũng như ẩn số từ cựu vương Sao Đỏ Belgrade.

HLV Tuchel phát biểu trận Liverpool vs PSG hình ảnh
HLV Tuchel phát biểu trận Liverpool vs PSG

Đánh giá chung thống nhất Liverpool vs PSG nhỉnh hơn phần còn lại để sáng cửa giành hai vé vào vòng knock-out. Chính vì vậy mà trận đại chiến giữa hai ông lớn bóng đá Pháp và Anh ngay ngày ra quân đêm nay sẽ là tâm điểm vòng mở màn.

Trước chuyến làm khách đến sân Anfield, HLV Thomas Tuchel thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ chủ nhà, tuy nhiên đồng thời cũng có động thái nắn gân khi khơi gợi lại Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh bại The Kop trong trận chung kết năm ngoái ở Kiev.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Liverpool chính là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải này. Tôi nghĩ với cả lợi thế sân nhà, họ đang được đánh giá nhỉnh hơn PSG trong trận đấu đêm nay.”

“Mặc dù vậy, bóng đá không đơn giản như thế và Real Madrid đã mang đến bài học cho chúng tôi về sự tập trung, kỷ luật cũng như hạn chế tối đa những sai lầm. Họ đã đánh bại Liverpool cũng như cả chúng tôi trong mùa giải năm ngoái, thế nên mọi chuyện đều có thể xảy ra ở Anfield.”

Nhận định Liverpool vs PSG (02h00 ngày 19/9): Ra ngõ gặp núi
Cùng đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng tại giải quốc nội, nhưng vào đêm nay có thể chuỗi thành tích của một trong hai CLB sẽ dừng lại, nhận định...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X