Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, PSG vẫn có được "thành tích" gì trước Bayern Munich?

Thứ Hai 24/08/2020 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich và PSG đều có những cơ hội rõ ràng trong hiệp thi đấu đầu tiên ở trận chung kết Champions League 2019/20, song không thể ghi bàn.

Bayern không thể ghi bàn kể từ sau đại dịch Covid-19


Bayern Munich đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký để có mặt trong trận chung kết Champions League 2019/20, trong đó đặc biệt phải kể đến chiến thắng 8-2 trước Barca ở tứ kết. Đối thủ của đội bóng nước Đức ở trận đấu cuối cùng tại Lisbon là PSG.
Chung kết Champions League Bayern không ghi bàn ở hiệp 1 hình ảnh

Lewandowski và các đồng đội không thể ghi bàn trong hiệp 1 trước PSG


HLV Hans-Dieter Flick đã tung ra sân đội hình tốt nhất, những cái tên được kỳ vọng như Robert Lewandowski, Thomas Muller, Serge Gnabry đều ra sân ngay từ đầu. "Hùm xám" đã chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ kiểm soát bóng 63% và tung ra 5 pha dứt điểm trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Trung phong Robert Lewandowski là người có những tình huống rõ ràng nhất bên phía Bayern Munich, anh có pha xoay người dứt điểm rất nhanh nhưng đưa bóng đi trúng cột dọc. Sau đó cầu thủ người Ba Lan còn có thêm một tình huống dứt điểm ở cự ly gần, nhưng thủ môn Navas của PSG đã kịp thời cản phá.

Bayern Munich đã có những cơ hội rõ ràng trong hiệp thi đấu đầu tiên ở trận chung kết Champions League 2019/20, song không thể ghi bàn. Đây là lần đầu tiên kể từ sau đại dịch Covid-19, đội bóng nước Đức không thể ghi bàn trong hiệp 1.

Không những không ghi được bàn thắng, Bayern Munich còn may mắn không phải nhận bàn thua. PSG đã có ít nhất 2 cơ hội rõ ràng song những Neymar hay Mbappe đều bỏ lỡ đáng tiếc, trong đó phải kể đến cú sút ở góc hẹp của Neymar đã bị Manuel Neuer cản phá.

Bayern Munich sớm nhận tổn thất ở đại chiến PSG
Bayern Munich đã buộc phải đưa ra sự thay đổi từ rất sớm ở trận chung kết Champions League, theo đó trung vệ Jerome Boateng phải rời sân vì tái phát chấn...
PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ Bayern
Cựu cầu thủ Martin Demichelis khẳng định PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ phía Bayern Munich ở trận chung kết Champions League sắp tới.
Trực tiếp bóng đá PSG 0-0 Bayern Munich (H2): Sao nào sẽ sáng?
Trực tiếp bóng đá PSG vs Bayern Munich (2h00 ngày 24/8, Champions League 2019/20): Bayern từng 5 lần vô địch Champions League còn PSG thì chưa một lần lên đỉnh...
Di Maria sẽ tạo ra khác biệt làm nên chiến thắng cho PSG
Đó là nhận định của người đồng đội cũ ở Man United, Wayne Rooney khi nói về tiền vệ Angel Di Maria đang khoác áo PSG.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X