Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG không lo ngại việc Mbappe không gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu 01/09/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nasser Al Khelaifi cho biết PSG sẵn sàng cho trường hợp Mbappe không gia hạn hợp đồng và sẽ nỗ lực gia hạn với cầu thủ này.

Câu chuyện đi ở của Mbappe trở thành một trong những đề tài được quan tâm nhất tại TTCN hè năm nay. Có thời điểm tưởng chừng mối quan hệ giữa tiền đạo người Pháp và PSG đã rạn nứt tới mức không thể cứu vãn, nhưng sau đó, hai bên vẫn chấp nhận ngồi lại và đàm phán. 

Mbappe đã trở lại với đội hình của PSG, đã ghi bàn trong những lần được ra sân. Còn với lãnh đạo đội bóng này, họ sẽ nỗ lực để giữ chân tiền đạo sinh năm 1998 nhằm tránh việc mất trắng vào hè năm sau.

PSG không lo ngại việc Mbappe không gia hạn hợp đồng 1
Chủ tịch PSG chia sẻ về Mbappe

Mới đây, chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã có những chia sẻ về Mbappe trên RMC Sport: "Chúng tôi vẫn còn 24h trên TTCN. Lúc này, Mbappe vẫn là cầu thủ của PSG, hiện giữa chúng tôi đều có những cuộc trao đổi đầy thiện chí.

Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, một hình mẫu chuyên nghiệp cũng như một con người đáng mến. PSG cũng đã trao đổi với gia đình của Mbappe về một bản hợp đồng mới.

PSG sẽ nỗ lực (thuyết phục Mbappe) cũng như cố gắng làm gì đó. Nếu cậu ấy không ký hợp đồng mới với đội bóng, cũng chẳng sao cả, PSG vẫn ổn. Nhưng vào lúc này, tôi chưa muốn nói gì về việc gia hạn của Mbappe."

Nếu không có gì thay đổi, Mbappe sẽ ở lại PSG tới hết hạn hợp đồng vào 6/2024. Khi ấy, cầu thủ này sẽ nhận khoản "tiền trung thành" khổng lồ từ đội bóng nước Pháp và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Video

Xem thêm
top-arrow
X