Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG hoà thất vọng, Ibrahimovic vẫn “nổ“ tung trời

Thứ Năm 18/09/2014 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Paris Saint German đã không thể kiếm trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân khi để Ajax cầm hoà. Tuy nhiên tiền đạo Ibrahimovic vẫn không thất vọng mà trái lại còn tỏ ra rất “ngầu” khi tự nhận mình là “con của Chúa”.
SVĐ Amsterdam Arena xuất hiện dòng banner ám chỉ Ibrahimovic
SVĐ Amsterdam Arena xuất hiện dòng banner ám chỉ Ibrahimovic

Hôm qua sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với những trận cầu trong khuôn khổ loạt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League. Paris Saint German đã có cuộc hành quân tới sân Amsterdam Arena của Ajax với quyết tâm giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Mặc dù đã chiếm thế chủ động và có bàn thắng sớm nay từ phút 14 do công của Cavani, PSG lại tỏ ra yếu thế và để mất thế trận vào tay đội chủ nhà trong hiệp 2 và hậu quả là họ đã để Ajax san bằng tỷ số ở phút 74 với pha lập công của Lassa Schone. Tỷ số hoà 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, và đáng lẽ ra PSG đã có thể phải tay trắng ra về khi Ajax liên tiếp gia tăng sức ép trong những phút cuối trận.

Mặc dù không ghi bàn trong trận đấu này nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn khiến tất cả phải chú ý. Đầu tiên đó là việc cầu thủ người Thuỵ Điển đã trở lại đội bóng cũ Ajax, nơi đã từng là bệ phóng đưa anh tới thành công. Tuy nhiên một sự việc còn đáng chú ý hơn khi trên khán đài xuất hiện tấm banner với dòng chữ : “Chào mừng ngày trở lại, đứa con của Chúa”.

Ngay lập tức, tất cả đều nghĩ tới Ibrahimovic, và tiền đạo này cũng được thể “nổ” tưng bừng. Cụ thể khi được phóng viên hỏi liệu dòng chữ ấy có ám chỉ một cầu thủ nào khác cũng chơi cho cả Ajax và PSG như Maxwell hay Van de Wiel, Ibra đã trả lời thẳng thừng: “Không, rõ ràng những lời đó là dành cho tôi.”

Ibrahimovic chuyển tới thi đấu cho Ajax Amsterdam vào năm 2001 từ CLB quê nhà Malmo. Tại đây, anh đã thi đấu rất ấn tượng và ghi được 35 bàn thắng sau 74 trận cho đội bóng thủ đô Hà Lan. Màn trình diễn chói sáng tại Ajax cùng với phong độ ấn tượng tại Euro 2004 đã khiến Ibra lọt vào mắt xanh của Juventus và ngay lập tức anh đã được Bà đầm già thành Turin chiêu mộ với mức giá 16 triệu euro.

Tuy rất vui mừng khi được quay trở lại nơi đã từng thi đấu và gây dựng tên tuổi, Ibrahimovic cũng thừa nhận trận hoà Ajax sẽ đem lại nhiều khó khăn cho con đường sắp tới của PSG, nhất là trong bối cảnh họ sẽ phải chạm trán với gã khổng lồ Barcelona:

“Được quay trở lại chơi bóng ở nơi này quả thật là một cảm giác rất đặc biệt, một buổi tối tuyệt vời. Tuy nhiên PSG sẽ phải thức tỉnh và chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Barcelona.”

Có thể nói với việc rơi vào bảng đấu cùng những đối thủ như Ajax hay APOEL, đối thủ chính của PSG đương nhiên sẽ là Barca, vì thế đây sẽ là trận đấu có ý nghĩa sống còn với đoàn quân của HLV Laurent Blanc. Hơn thế nữa, đây cũng sẽ là dịp để PSG trả món nợ đã vay khi dừng bước đầy tiếc nuối trước Barca tại tứ kết Champions League 2 năm về trước.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X