Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một lý do, Neuer tự tin Bayern sẽ ngược dòng trước PSG

Thứ Hai 12/04/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Neuer tự tin Bayern Munich có thể giành vé đi tiếp trước PSG tại Champions League khi thủ môn người Đức nhận thấy đối thủ còn điểm yếu lớn.

Tuần trước, Bayern Munich đã thất bại 3-2 trước Paris Saint-Germain ở tứ kết lượt đi Champions League tại sân nhà Allianz Arena. Các nhà đương kim vô địch giải đấu giờ sẽ phải thắng với cách biệt 2 bàn hoặc thắng mà ghi nhiều hơn 3 bàn thắng trên sân khách.

PSG vs Bayern
Bayern để thua 3-2 trên sân nhà

Đó không phải nhiệm vụ đơn giản khi Bayern chơi tại sân Công viên các hoàng tử. Tuy nhiên, Manuel Neuer lạc quan rằng họ có thể tận dụng điểm yếu của hàng thủ PSG để đạt được mục tiêu. Thủ môn của Bayern nói với Bundesliga.com:

“Chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh trong đầu, nhưng có lửa trong tim. Bayern muốn tiếp cận trận đấu một cách đúng đắn, với động lực, tinh thần tốt và sự ổn định mà bạn cần trước những cầu thủ đầy tốc độ.”

“Chúng tôi cần giữ bình tĩnh, chơi thứ bóng đá tấn công và gây áp lực cho PSG. Họ gặp vấn đề ở hàng thủ. Nếu chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội như ở Munich, mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

Neuer
Neuer muốn tận dụng điểm yếu của PSG

Dù vậy, huyền thoại của Bayern, Lothar Matthaus cho rằng Bayern đã kém gắn kết hơn so với mùa trước. Ông nói với Kicker: “Đội bóng luôn chấp nhận rủi ro cao, nhưng khi mất bóng, họ không còn chắc chắn như mùa trước, thiếu đi sự khôn khéo và tốc độ.”

Trận tái ngộ PSG, Bayern vẫn sẽ không có tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski do chấn thương. Dù vậy, phía đội bóng Pháp có thể mất trung vệ trụ cột Marqinhos sau khi bỏ lỡ trận với Strasbourg tại Ligue 1 hôm thứ 7.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X