Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG dừng bước, Ancelotti vẫn hết mực tự hào

Thứ Năm 11/04/2013 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Italia cho rằng ông và các học trò hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu để rời cuộc chơi Champions League sau khi đã 2 lần cầm hòa "gã khổng lồ" Barcelona ở tứ kết.

Trái với hình ảnh một PSG chơi thiếu tự tin và để đối phương lấn át, trận lượt về tại Nou Camp đã chứng kiến một "thiếu gia" nước Pháp chơi đĩnh đạc hơn rất nhiều. Không chỉ hạn chế tối đa sự nguy hiểm của Tiqui-taca nhờ một lối chơi khoa học, hợp lý, PSG còn khiến cả cầu trường im lặng khi Javier Pastore đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Barcelona
PSG đã chơi một trận sòng phẳng với Barcelona
Song bài toán mang tên PSG cuối cùng vẫn bị Los Blaugrana hóa giải thành công bằng "phương pháp" Messi. Sự hiện diện của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã giúp cho lối chơi của Barcelona khởi sắc lên rất nhiều và kết quả là họ đã tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa.

Kết quả này khiến PSG bị loại bởi luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, việc PSG phải dừng cuộc chơi cũng không làm HLV Ancelotti cảm thấy quá buồn lòng.

Trả lời với Canal+, vị chiến lược gia người Ý cho hay: "Thật khó để đánh giá đúng những gì chúng tôi đã làm được ngày hôm nay. PSG đã có một chút rụt rè trong trận lượt đi và kết quả 2-2 thật sự là không tốt".

"Nhưng sau tối nay, thay vì cảm thấy tiếc nuối, chúng tôi đang thấy rất tự hào. PSG thấy tự hào vì chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt, không chỉ ở hàng phòng ngự và đó là lý do vì sao giờ đây tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ. Chúng tôi đã ở rất gần với chiến thắng trong trận đấu này. Đây là một đêm tuyệt vời với chúng tôi".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X