Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đại bại, Tuchel vẫn cứng giọng đá đểu Arsenal

Thứ Bảy 28/07/2018 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh đó, HLV người Đức cũng khẳng định ông chưa từng được liên hệ thay thế Giáo Sư Arsene Wenger trên ghế nóng Emirates suốt thời gian trước đó.

IC Cup 2018 tiếp tục diễn ra với kết quả mới nhất tương đối bất ngờ, khi đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain thua thảm Arsenal của người cũ Unai Emery đến tỷ số 1-5.

HLV Tuchel phát biểu trận Arsenal vs PSG với giọng đá đểu đối thủ hình ảnh

HLV Tuchel phát biểu trận Arsenal vs PSG với giọng đá đểu đối thủ

Mặc dù vậy, HLV Thomas Tuchel cũng không việc gì phải thất vọng khi chỉ có trong tay những cầu thủ trẻ chống lại một Pháo Thủ nhiều ngôi sao đẳng cấp hơn hẳn, trong bối cảnh các trụ cột vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi sau kỳ World Cup 2018.

Tương đối thoải mái sau trận Arsenal vs PSG, vị chiến lược gia người Đức thậm chí dí dỏm châm chọc kẻ thắng: “Rõ ràng họ mạnh hơn chúng tôi trong ngày hôm nay mà, cứ nhìn vào đội hình xuất phát hai bên mà xem. Có lẽ đó cũng là lý do họ chơi ở Europa League mùa giải này phải không?”

Xát muối nỗi đau không được dự Champions League của đối thủ chưa đủ, Tuchel cũng khẳng định ông chưa bao giờ có ý định dẫn dắt Arsenal thay Giáo Sư Arsene Wenger, bác bỏ tin đồn việc mình cũng nằm trong danh sách lựa chọn ứng viên trước khi chịu thua đồng nghiệp Emery.

Cựu thuyền trưởng Dortmund nói tiếp: “Thực sự mà nói, tôi thậm chí đã quyết định về PSG từ trước khi Wenger tuyên bố giải nghệ cơ. Tôi chưa bao giờ được liên hệ nên cũng chẳng có gì để mà cân nhắc, mặc dù đúng là cơ hội kế nhiệm Wenger sẽ là một niềm tự hào dành cho bất cứ HLV nào.”

Video Arsenal 5-1 PSG:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X