Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đã sẵn sàng để đánh bại Barcelona

Thứ Ba 02/04/2013 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Đó là những lời tuyên bố đầy tự tin của tiền đạo người Thụy Điển - Zlatan Ibrahimovic trước báo giới trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây. 
 
Cầu thủ 31 tuổi này đã tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc tái ngộ với đội bóng cũ vào rạng sáng ngày mai trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Anh cho biết rằng chỉ cần chơi tập trung và có kỷ luật thì việc đánh bại Barcelona là không quá khó khăn.
"Chỉ cần chúng tôi chơi tập trung và tuân thủ theo đúng chiến thuật mà huấn luyện viên đưa ra thì việc chúng tôi đánh bại họ là không quá khó. Bởi vì chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ giỏi và chúng tôi muốn PSG là đội bóng mạnh nhất thế giới." Ibrahimovic tuyên bố một cách đầy tự tin.
zlatan ibrahimovic
Ibrahimovic tự tin khẳng định PSG sẽ đánh bại Barca
Ngôi sao 31 tuổi này tưởng như đã không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Barca, sau khi lĩnh án phạt treo giò 2 trận cho chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở vòng 1/8 với Valencia từ UEFA. Tuy nhiên, án phạt này đã bị dỡ bỏ khi PSG kháng cáo thành công.
"Tôi rất hạnh phúc khi có thể tham gia trong trận đấu này. Đó chính là công lý, tôi không nghĩ rằng mình xứng đáng bị đình chỉ thi đấu hai trận." Ibrahim chia sẻ thêm.
Có quãng thời gian 3 năm không hạnh phúc ở Barcelona, không quá khó để hiểu vì sao cầu thủ người Thụy Điển này muốn đánh bại đội bóng chủ sân Noucamp đến thế. Theo những gì mà anh đã tiết lộ trong tự truyện của mình, thì ở Barcelona anh luôn nhận được thái độ ghẻ lạnh từ các cầu thủ cho đến thành phần Ban huấn luyện. 
Với những kinh nghiệm đã có được trong thời gian thi đấu cho đội bóng xứ Catalonia, Ibrahimovic có thể giúp ích cho HLV Ancelotti trong cuộc đối đầu vào rạng sáng ngày mai.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X