Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chuẩn bị đề nghị mức lương chưa từng có để giữ chân Mbappe

Thứ Sáu 18/02/2022 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đưa ra mức lương lên tới 500 nghìn Euro/tuần để thuyết phục Mbappe ở lại đội bóng này.

 PSG đề nghị mức lương khổng lồ để giữ chân Mbappe

Đội bóng nước Pháp đang làm mọi cách để có thể thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng. Tiền đạo người Pháp được cho là sẽ khoác áo Real Madrid hè này và PSG không muốn để mất cầu thủ của mình một cách dễ dàng như vậy.

Theo thông tin từ Independent, PSG chuẩn bị đưa ra "cú chốt" khi đề nghị Mbappe ký vào bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 500 nghìn Euro/tuần. Thậm chí con số cuối cùng có thể ở gần mức một triệu euro mỗi tuần, qua đó biến Mbappe trở thành cầu thủ bóng đá hưởng lương cao nhất lịch sử.

Đây có thể coi là nước đi cuối cùng của BLĐ PSG nhằm giữ chân cầu thủ sinh năm 1998. Nhiều thông tin cho hay, Real Madrid khó có thể trao cho Mbappe mức đãi ngộ 500 nghìn Euro/tuần như trong đề nghị mới nhất của PSG và đội bóng nước Pháp kỳ vọng Mbappe sẽ cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với PSG với mức đãi ngộ nêu trên.

Mbappe
Mbappe có thể nhận mức lương chưa từng có nếu gắn bó với PSG

Trong cuộc đối đầu giữa PSG vs Real Madrid tại Champions League hồi giữa tuần, Mbappe chính là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. Chính chân sút số 7 của chủ nhà là người ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG có lợi thế trước chuyến làm khách tại Madrid trong trận lượt về.

Ngay sau trận đấu với Real, Mbappe cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi chia sẻ rằng hiện cầu thủ này chưa nghĩ đến việc gia nhập một đội bóng khác.

Tôi chưa quyết định tương lai mình. Tôi đang thi đấu cho PSG, một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới.
Trận đấu này có ảnh hưởng tới tương lai của tôi? Không. Tôi chưa đưa ra quyết định. Tôi sẽ cống hiến hết mình và chúng ta hãy cùng chờ xem vào mùa giải tới."


Trong trường hợp PSG không thể thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng, đội bóng này có thể tính đến phương án ký hợp đồng có điều khoản ra đi trong hè này để giúp PSG thu tiền chuyển nhượng, tránh việc mất trắng siêu sao trị giá 180 triệu Euro.

Messi: PSG đang đi đúng hướng để vô địch Champions LeagueMessi: PSG đang đi đúng hướng để vô địch Champions League
Lionel Messi cho rằng PSG đang đi đúng hướng để giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng.
PSG đã chiến thắng Real Madrid về mặt chiến thuật như thế nào?PSG đã chiến thắng Real Madrid về mặt chiến thuật như thế nào?
Có được bàn thắng ở những phút cuối trận trước Real Madrid thực sự là một giấc mơ với Kylian Mbappe. Thế nhưng, xuyên suốt cả trận đấu, chúng ta có thể thấy rõ...
Thibaut Courtois chỉ ra lý do Real Madrid thất bại trước PSGThibaut Courtois chỉ ra lý do Real Madrid thất bại trước PSG
Thủ môn Thibaut Courtois đã chỉ trích các đồng đội vì chơi thiếu tập trung trong những phút cuối, qua đó khiến Real Madrid thất bại 0-1 trên sân của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X