Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"PSG chưa từng trân trọng năng lực của Leo Messi"

Thứ Bảy 15/07/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo ĐT Pháp, David Trezeguet cho biết PSG chưa từng trân trọng những đóng góp của Messi trong thời gian tiền đạo này thi đấu tại đây.

Quãng thời gian của Messi và PSG kết thúc trong sự dở dang. Tiền đạo người Argentina không thể tỏa sáng như kỳ vọng và PSG cũng "vỡ mộng" giành Champions League khi có sự phục vụ của Messi trong đội hình.

Mối quan hệ giữa Messi với CĐV PSG nói riêng và CĐV Pháp nói chung cũng không được tốt đẹp. Nhất là sau World Cup 2022, Messi trở thành mục tiêu để CĐV công kích sau những kết quả bất lợi của đội nhà.

PSG chưa từng trân trọng năng lực của Leo Messi 1
Messi trải qua quãng thời gian không vui tại PSG

Chứng kiến những gì Messi phải trải qua sau hai năm thi đấu tại Pháp, David Trezeguet không hài lòng. Chia sẻ với ESPN Argentina, tiền đạo này nói: "Nước Pháp chưa từng trân trọng tài năng của Messi, lẽ đó không ai hiểu những gì tiền đạo này đã làm.

Chính sự góp mặt của Messi tại PSG biến Ligue 1 từ một giải đấu tưởng như thiếu hấp dẫn, trở nên đáng xem hơn, không thua gì Premier League hay Serie A, La Liga. Buồn thay, nước Pháp lại không hiểu điều đó, không hiểu rằng Messi chính là người có thể thay đổi bộ mặt cũng như gia tăng sự uy tín cho một giải đấu như Ligue 1.

Ligue 1 hiếm khi nào có cơ hội chào đón một cầu thủ tầm cỡ như Messi. Bản thân tôi, Henry, Dugarry và Lizarazu từng bị chỉ trích nặng nề vì bênh vực Messi. Liệu đó là lỗi của chúng tôi khi đứng về phía một tài năng bóng đá thế giới hay sao?"

Sau khi chia tay PSG, Messi đã gia nhập Inter Miami. Tiền đạo sinh năm 1987 đã đặt chân tới thành phố biển này và sẵn sàng cho màn ra mắt đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X