Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chính thức công bố đội hình đối đầu với Bayern Munich

Thứ Ba 14/02/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã chốt danh sách thi đấu trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, trong đó có bộ đôi siêu sao Lionel Messi và Kylian Mbappe.

PSG sẽ có trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, đã có những tin đồn cho rằng bộ đôi siêu sao Lionel Messi và Kylian Mbappe của đội bóng nước Pháp không thể ra sân vì chấn thương. 

Mbappe dính chấn thương gân khoeo và chỉ đá chưa đầy 40 phút trước Montpellier. Phía PSG kết luận: "Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra, Kylian Mbappe được kết luận dính chấn thương cơ ở đùi trái. Cầu thủ dự kiến sẽ không thi đấu trong 3 tuần."

PSG chính thức công bố đội hình đối đầu với Bayern Munich 1

PSG chính thức công bố đội hình đối đầu với Bayern Munich

Trong khi đó, Messi cũng gặp vấn đề về gân khoeo sau trận thua 1-2 của PSG trước Marseille tại Cúp quốc gia Pháp vào ngày 8/2. Nếu cả 2 cầu thủ này đều vắng mặt, đây sẽ là tổn thất cực lớn với đội bóng nước Pháp.

Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra. PSG đã chốt danh sách thi đấu trước Bayern Munich, trong đó có bộ đôi siêu sao Lionel Messi và Kylian Mbappe. Cả hai cũng vừa quay trở lại tập luyện tại đại bản doanh của PSG và tỏ ra khá thoải mái. 

Sự trở lại của Mbappe và Messi là tin vui với cổ động viên PSG. Được thi đấu trên sân Công viên các Hoàng tử, đội bóng nước Pháp sẽ phải chơi tấn công, qua đó hy vọng giành chiến thắng để chiếm lợi thế trước trận lượt về trên đất Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X