Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tái lập kỳ tích của trận MU vs Bayern năm 1999

Thứ Năm 13/08/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả PSG vs Atalanta giúp đội bóng nước Pháp vào bán kết Champions League, đại diện của Ligue 1 chỉ là một trong bốn CLB trong lịch sử C1 đi tiếp theo kịch bản khó tin.

PSG đánh bại Atalanta theo cách khó tin


PSG được đánh giá cao hơn hẳn Atalanta, và dù không có Verratti trong đội hình còn Mbappe ngồi dự bị, đội bóng này vẫn đủ khả năng áp đảo đại diện của Serie A. Trong hiệp 1, PSG có tới 6 cơ hội để ghi bàn, trong đó một nửa thuộc về Neymar nhưng không thể tận dụng.
Kết quả PSG vs Atalanta Kịch bản khó tin hình ảnh

PSG ngược dòng đánh bại Atalanta 2-1


Ngược lại, Atalanta đã tận dụng cơ hội duy nhất để vượt lên dẫn trước ở phút 27, người ghi bàn là Mario Pasalic. Theo thống kê, Atalanta đã mở tỷ số ở 7 trong 9 trận ở Champions League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác tại giải đấu.

PSG đã rất nỗ lực, nhưng phải đến những phút cuối cùng họ mới lội ngược dòng ấn định chiến thắng 2-1 khi Marquinhos và Choupo-Moting lần lượt ghi bàn chỉ trong 149 giây (phút 90 và 90+3).

Điều này có nghĩa, PSG là đội thứ tư trong lịch sử giành chiến thắng một trận đấu ở Champions League sau khi bị dẫn trước ở phút 90 (không tính hiệp phụ). Trước PSG, điều này xuất hiện ở các trận MU vs Bayern trong trận chung kết năm 1999, Bayern gặp Chelsea ở tứ kết năm 2005 và Dortmund gặp Malaga ở tứ kết năm 2013.

PSG đã lọt vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ 1994/95 dưới thời Luis Fernandez. Còn với Atalanta, dù bị loại nhưng họ vẫn có quyền ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Những gì đội bóng của Italia làm được đến thời điểm hiện tại vẫn nằm ngoài sự tưởng tượng của nhiều người.

Mbappe và BLĐ PSG sốc nặng khi Neymar bỏ lỡ cơ hội khó tin
Tiền đạo Neymar bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Atalanta ở tứ kết Champions League, Kylian Mbappe, HLV Thomas Tuchel và các cầu thủ dự bị của PSG đều bất ngờ khi...
Vào bán kết, Chủ tịch PSG báo tin buồn cho cả châu Âu
Với chiến thắng trước Atalanta để vào bán kết Champions League sau 25 năm, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã đưa ra thông báo đầy bất ngờ.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 13/8 | Người thừa giúp PSG vào bán kết C1 | ‘Thần đồng’ Odegaard trở lại Madrid
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Sau 12 năm, mới lại có một cầu thủ rê bóng đỉnh như Messi
Trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Atalanta tại vòng tứ kết Champions League 2019/20, Neymar thực hiện 16 pha rê bóng thành công - thành tích mà suốt 12 năm...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X