Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel chỉ ra điểm PSG chưa thể so được với Man Utd

Thứ Hai 17/12/2018 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá rất cao nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn rất e ngại khi chỉ ra một điểm mà Paris Saint Germain vẫn chưa thể so sánh với Manchester United.

HLV Thomas Tuchel e ngại Jose Mourinho
 

Xưng hùng xưng bá tại League 1, Paris Saint Germain sẽ chạm trán Man Utd tại vòng 1/8 Champions League 2018-19. Dù "quỷ đỏ" hiện tại không được đánh giá cao nhưng trên thực tế, những đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt chưa bao giờ dễ chịu.

HLV Thomas Tuchel e ngai Jose Mourinho khi PSG van thieu kinh nghiem tai Champions League.
HLV Thomas Tuchel e ngại Jose Mourinho khi PSG vẫn thiếu kinh nghiệm tại Champions League.
Vì vậy, HLV Thomas Tuchel cảnh báo: "Chúng tôi phải cảnh giác trước những đội bóng giàu kinh nghiệm tại Champions League. Hiển nhiên, Man Utd là một trong số đó. Jose Mourinho cũng là một chiến lược gia già dơ ở đấu trường này".
 
"Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm tại Champions League và bạn nên tôn trọng. Nhưng chúng tôi vẫn tự tin vào bản thân, tôi tin rằng PSG có thể giành chiến thắng".
 

Không chủ quan tại Old Trafford
 

Hàng công của PSG được đánh giá rất cao với bộ ba Neymar - Cavani - Mbappe trong khi hàng phòng ngự Man Utd đang thi đấu bất ổn. Năm trận gần nhất, các học trò của Mourinho để thủng lưới đến 13 bàn (trung bình 2.6 bàn mỗi trận).
 
HLV Thomas Tuchel không vì vậy mà đánh giá thấp đối thủ khi chỉ thẳng ra một điều PSG còn kém so với Man Utd: "Chạm trán họ luôn là điều khó khăn. Họ giàu kinh nghiệm tại Champions League, đã vô địch vài lần. Việc thi đấu ở Old Trafford cũng là thử thách khó khăn".
 
"Đó là thách thức lớn với chúng tôi. Nếu là một cổ động viên, tôi sẽ theo dõi trận đấu này qua TV. Ứng viên vô địch ư? Tôi không nghĩ vậy, bởi lẽ chúng tôi vẫn còn thiếu khuyết kinh nghiệm ở tứ kết và bán kết".
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man Utd:


Jose Mourinho chia sẻ đầy ẩn ý về cặp đấu PSG vs Man Utd
Nhận định về cuộc đối đầu với Paris Saint Germain, HLV Jose Mourinho không nói trực tiếp mà chia sẻ đầy ẩn ý về đối thủ.
Kết quả cặp đấu PSG vs Man Utd sẽ được định đoạt bởi Jose Mourinho
Cựu quỷ đỏ Dennis Irwin nhận định cặp đấu PSG vs Man Utd sẽ được định đoạt bởi Jose Mourinho, người đang bị nghi ngờ sau trận thua Liverpool cuối tuần qua.
Điểm tin Bongda24h tối 17/12: Đình Trọng chấn thương lỡ hẹn với Asian Cup 2019
Đình Trọng lỡ hẹn với Asian Cup 2019, Shaqiri không ngạc nhiên vì Liverpool lấn lướt Man Utd,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 17/12.
Man Utd đại bại, Mourinho tuyên bố Liverpool mạnh hơn Man City
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau thất bại sấp mặt tâm phục khẩu phục 1-3 trong trận derby nước Anh ở Anfield vòng 17 Premier League 2018/19.
Mourinho giải thích lý do loại bỏ Pogba ở trận derby nước Anh
Là ngôi sao lớn nhất nhưng tiền vệ người Pháp không được điền tên vào đội hình xuất phát trận đại chiến Liverpool vs Man Utd ở Anfield.
Góc Man Utd: Không phải Mourinho, vấn đề của Pogba là chính mình
Jose Mourinho và Paul Pogba có thể là vấn đề của nhau, nhưng rồi tiền vệ người Pháp nên học cách ý thức và chấp nhận rằng chính anh cũng là vấn đề của bản thân...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X