Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG buồn vui lẫn lộn trước trận đấu với Malmo

Thứ Ba 24/11/2015 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Angel Di Maria đã bình phục chấn thương song PSG lại không có sự phục vụ của 5 trụ cột khác cho trận đấu với Malmo tại Champions League.


Tiền vệ Angel Di Maria đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân khiến anh phải ngồi ngoài ở trận thắng 2-1 trước Lorient của PSG cuối tuần qua. Đây là tin vui với HLV Laurent Blanc bởi từ đầu mùa ngôi sao người Argentina đã trở thành hạt nhân trong lối chơi của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Di Maria
Di Maria có thể ra sân đá với Malmo tại Champions League

Di Maria chuyển tới PSG từ Manchester United mùa hè năm nay với mức giá lên tới 63 triệu Euro, một kỷ lục của CLB. Gặp nhiều sức ép về con số khủng khiếp này song cựu cầu thủ Real Madrid ngày một chứng minh được khả năng tương xứng của mình. Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani là những chân sút cự phách của PSG song họ sẽ rất khó phát huy nếu không có chiếc cầu nối tới từ Di Maria.

Có Di Maria, hàng công của PSG trở nên biến hóa hơn nhiều bởi tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng làm bóng của anh. Thống kê chỉ ra cầu thủ chạy cánh này đã có tới 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 9 lần ra sân từ đầu Ligue 1. Với nhiều người, Di Maria chính là tương lai của PSG, một trong những người có thể đưa họ tới ngôi vương tại Champions League giống như tại Real mùa 2013/14.

Pastore Lavezzi
Nhưng Pastore và Lavezzi vẫn chưa thể trở lại

Tuy nhiên, có một Di Maria trở lại ở trận đấu Malmo vs PSG thì HLV Blanc lại mất đi tới 5 trụ cột khác vì những lý do khác nhau. Ezequiel Lavezzi chấn thương đầu gối khi lên ĐTQG, Javier Pastore bị viêm kết mạc, Serge Aurier và Marco Verratti gặp vấn đề với cơ và mắt cá trong khi David Luiz bị treo giò do đã nhận đủ số thẻ vàng.

Tại bảng A lúc này, Real đã chính thức giành quyền vào vòng knock-out khi có 10 điểm, PSG có 7 điểm trong khi Shakhtar Donetsk và Malmo cùng được 3 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu có điểm tối đa ở trận tới, đoàn quân của Blanc sẽ nối gót Real đi tiếp. Nhưng PSG cũng cần hết sức thận trọng khi Malmo chơi rất hưng phấn trên sân nhà với 8 chiến thắng sau 11 trận gần đây.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X