Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bức xúc vì “nuôi báo cô” Neymar hộ Brazil

Chủ Nhật 27/10/2019 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel tỏ ra khó chịu trước ý định triệu tập Neymar của đội tuyển Brazil vào tháng 11 sắp tới, bất chấp ngôi sao đắt giá nhất thế giới dự kiến chỉ vừa mới bình phục chấn thương thời điểm đó.

Nguồn cơn vấn đề là Neymar vốn đã nghỉ thi đấu cho Paris Saint-Germain cả tháng nay vì chấn thương gặp phải khi lên tuyển Brazil đá trận giao hữu gặp Nigeria. Đại gia nước Pháp không ức chế sao được khi vẫn cắn răng trả lương ngất ngưởng cho một cầu thủ không thể phục vụ mình sau khi bị một đội bóng khác “dùng như phá”.

PSG bức xúc vì nuôi báo cô Neymar hộ Brazil hình ảnh
Neymar

Và rồi, động thái trắng trợn mới đây của Selecao đã khiến HLV Thomas Tuchel không còn có thể kiềm chế được sự bức xúc, tức giận của mình thêm được nữa. Số là khi Neymar dự kiến bình phục chấn thương vào trung tuần tháng 11 sắp tới, anh có thể sẽ lập tức lại được tiếp tục triệu tập cho loạt trận quốc tế gặp Argentina và Hàn Quốc.

Điều này đồng nghĩa PSG chẳng khác nào “nuôi báo cô” Neymar hộ Brazil, đặc biệt khi mất ngôi sao đắt giá nhất thế giới cho chuỗi ngày giao hữu vô thưởng vô phạt trong khi quan trọng hơn, anh cần được nghỉ ngơi và tập luyện chậm rãi trở lại cho quen dần phong độ và cảm giác bóng, và rồi phục vụ đội bóng nào mới đang thực sự nuôi sống mình.

Lý do Neymar bị loại khỏi cuộc đua Quả Bóng Vàng 2019: Hạnh kiểm yếu!
Lần đầu tiên kể từ năm 2010, ngôi sao người Brazil vắng mặt trong danh sách đề cử trao giải Quả Bóng Vàng. Tất cả đều có lý do của nó và nhà tổ chức đã công bố...

Không ngần ngại giữ sĩ diện cho ai, Tuchel thẳng thừng cà khịa đá xoáy Brazil trước thềm trận đấu giữa PSG và đối thủ duyên nợ Marseille ở vòng 10 Ligue 1 2019/20. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Tuyệt vời! Ngay khi Neymar bình phục chấn thương thì Brazil sẽ ngang nhiên đến đây mang đi, cứ như thể PSG chỉ là cái bệnh viện để cậu ấy vào rồi ra vậy.”

“Thế là chúng tôi dốc lòng chăm sóc tận tình chỉ để cậu ấy phục vụ một đội bóng khác, phải không nào? Không, chúng ta sẽ cần phải ngồi lại và thỏa thuận nghiêm túc với nhau về việc sử dụng cậu ấy sao cho hợp lý. Cậu ấy vẫn còn gặp vấn đề về thể trạng và cần phải nghỉ ngơi thường xuyên hơn, tránh tham gia vào những trận đấu không thực sự quan trọng.”

Neymar PSG
Neymar

Về phần Neymar, vận xui chưa ngừng đeo bám anh khi với cuộc chiến tranh giành giữa PSG và Brazil này, cầu thủ đắt nhất thế giới vô hình trung lại mất điểm trong mắt các CĐV. Sau mùa hè nổi loạn đòi ra đi nhưng không thành và chịu sự chỉ trích hay la ó, lăng mạ không ngớt, Neymar đã rất nỗ lực thể hiện bản thân với những màn trình diễn đúng với đẳng cấp, nhưng rồi chấn thương bất ngờ ập đến đen đủi với anh như vậy.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X