Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ nhảy vào tranh mục tiêu của M.U

Thứ Sáu 05/01/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trẻ Ryan Sessegnon của Fulham.
PSG bat ngo nhay vao tranh muc tieu cua MU hinh anh
Ryan Sessegnon ngày càng tỏa sáng rực rỡ

Hậu vệ trẻ Ryan Sessegnon đã phát triển vượt bậc kể từ khi được đôn lên đội một của Fulham vào mùa giải năm ngoái. Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng đá lớn tại châu Âu. Lần lượt Man United, Tottenham, Man City và Real Madrid đều bị ngã gục sau khi chứng kiến tài năng của sao trẻ 17 tuổi.

Và theo tờ Daily Mirror, Paris Saint-Germain là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy sự phục vụ của sao trẻ Fulham. Đội bóng nước Pháp đã theo dõi Sessegnon ở mùa giải năm nay và bị ấn tượng mạnh với tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2000. Ngoài khả năng chuyên môn, Sessegnon còn có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Pháp. Vì thế, PSG lại càng quyết tâm có được Sessegnon và sẵn sàng đánh bại những đối thủ khác bằng một lời đề nghị có giá lên đến 30 triệu bảng.
M.U vs Derby (3h ngày 6/1): Chiến thắng quan trọng hơn cách thắng
Người hâm mộ luôn mong chờ Man United có những chiến thắng hoành tráng nhất là trên sân nhà Old Trafford. Nhưng đây không phải là thời điểm HLV Jose Mourinho...

Tottenham từng cố gắng chiêu mộ Sessegnon vào mùa hè vừa qua nhưng cầu thủ trẻ này đã lựa chọn tiếp tục ở lại thi đấu tại sân Craven Cottage. Thậm chí, anh còn ký hợp đồng mới với Fulham và đặt quyết tâm đưa đội bóng này lên chơi tại đấu trường danh giá Premier League.

Phong độ của Sessegnon ở mùa giải năm nay là vô cùng ấn tượng. Sau 26 lần ra sân tại giải hạng Nhất Anh, cầu thủ trẻ 17 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo. Mới đầu tuần này, Sessegnon đã ghi 2 bàn và tạo ra 1 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội để giúp Fulham vượt qua Ipswich với tỉ số 4-1.

Những màn trình diễn ấn tượng của Sessegnon có thể sẽ thuyết phục Tottenham gửi thêm một lời đề nghị nữa trong mùa đông. Hai đội bóng thành Manchester lúc này cũng đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ cầu thủ trẻ tiềm năng bậc nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại.

Sessegnon bắt đầu sự nghiệp với vị trí hậu vệ trái. Tuy vậy, sao trẻ sinh năm 2000 cũng có thể đá trong vai trò một tiền vệ chạy cánh trái khi cần thiết. Anh sở hữu những tố chất gần tương tự Gareth Bale và được đánh giá sẽ là một ngôi sao hàng đầu trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X