Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ loại "thánh quẩy" trước trận gặp Arsenal

Thứ Ba 13/09/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Hatem Ben Arfa đã bị HLV Unai Emery loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu với Arsenal, trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Ben Arfa chính là cầu thủ có số lần qua người thành công nhiều nhất châu Âu mùa giải vừa qua. Cộng với số lần ghi bàn cũng như kiến tạo tuyệt vời, anh đã được Paris Saint-Germain để mắt đến và đưa về Parc des Princes cho dù đã 29 tuổi. Dường như ngay lập tức, Ben Arfa lọt vào mắt xanh của HLV Unai Emery và được trao cho suất đá chính bên hành lang cánh phải của PSG. Thế nhưng Ben Arfa không để lại được bất kỳ dấu ấn nào qua 4 trận đấu đã qua của PSG. Anh thậm chí còn không có trận đấu nào được chơi trọn vẹn 90 phút, với 2 lần phải vào sân từ băng ghế dự bị.

PSG bat ngo loai thanh quay truoc tran gap Arsenal hinh anh
Hatem Ben Arfa là nhân tố chính của PSG từ đầu mùa

Có lẽ cũng chính vì phong độ tồi tệ ở giải quốc nội mà Ben Arfa không còn nhận được niềm tin từ Unai Emery. Điều đó khiến ông loại tiền vệ lắm tài nhiều tật này ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trước một đội bóng khó chơi như Arsenal. Tất nhiên PSG vẫn còn có những tiền vệ tấn công đẳng cấp như Lucas Moura, Angel Di Maria và Javier Pastore, vì thế mà việc thiếu vắng Ben Arfa sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến với nhà đương kim vô địch nước Pháp. Thậm chí theo nguồn tin từ truyền thông đất nước hình lục lăng, Unai Emery sẽ sử dụng tiền vệ Matuidi trong vai trò cầu thủ chạy cánh trái ở trận đêm nay, nhằm ngăn chặn mũi hoả lực Mesut Ozil.

Bởi thế mà việc loại bỏ một tiền vệ sáng tạo như Hatem Ben Arfa là không có gì bất hợp lý. HLV Unai Emery đã tiết lộ trước trận đấu rằng ông không phải đối mặt với bất cứ ca chấn thương nào, điều đó cũng có nghĩa rằng trung vệ đội trưởng Thiago Silva sẽ có thể trở lại để đá cặp với Marquinhos ở trung tâm hàng thủ. Một sự vắng mặt khác đáng chú ý của PSG chính là hậu vệ trái Kurzawa. Tuy nhiên đây cũng lại là một quyết định của thể hiểu được của HLV Emery bởi Maxwell đã trở lại sau chấn thương.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X