Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG – Barca (01h45 1/10): Khách lấn chủ

Thứ Ba 30/09/2014 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ ấn tượng của các cầu thủ Barcelona kể từ đầu mùa, cộng thêm việc PSG đang có dấu hiệu sa sút sau khi mất chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic, nhiều khả năng thầy trò HLV Luis Enrique sẽ có chuyến hành quân thuận lợi đến Paris trong trận đấu đêm nay.

Barca: Màn khởi động hoàn hảo

Barca chưa để mất điểm nào sau bốn vòng Liga
Barca đang có phong độ rất tốt

Giành liên tiếp 7 chiến thắng trên mọi đấu trường, ghi 18 bàn và không để lọt lưới bất kỳ bàn thắng nào, đội bóng xứ Catalonia đang trình diễn một phong độ thực sự “hủy diệt”. Dưới thời tân HLV Enrique, dường như Barca đang có những thay đổi theo chiều hướng hết sức tích cực, họ đá nhanh hơn, đơn giản hơn đồng thời đề cao sự hiệu quả. Mặt khác, hàng phòng ngự cũng đang dần trở thành điểm mạnh của CLB chủ sân Nou Camp.

Trước thềm cuộc đối đầu đêm nay, gần như chắc chắn HLV Enrique sẽ giữ nguyên bộ khung đội hình kể từ đầu mùa. Trên hàng công, cặp song sát đang “vào phom” Messi-Neymar sẽ được trọng dụng ngay từ đầu. Tuyến giữa vẫn gồm Rakitic, Busquets và Iniesta. Ở hàng phòng ngự, chắc chắn cái tên không thể thiếu chính là Jeremy Mathieu với phong độ cực kỳ ổn định trong những trận đấu gần đây.

PSG: Không Ibra, không Silva, có vấn đề?

Chấn thương của chân sút người Thụy Điển trên thực tế đã ảnh hưởng đến PSG nhiều hơn những gì mà HLV Laurent Blanc dự tính. Mặc dù vẫn còn Edison Cavani, nhưng mỗi khi được trao cơ hội, cựu tiền đạo Napoli thường gây thất vọng. Mới đây nhất, chính là màn trình diễn kém thuyết phục của ngôi sao người

Uruguay trong trận gặp Toulouse cuối tuần vừa rồi.

Cần biết rằng, trong 7 trận gần nhất, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã hòa đến 5 trận và thể hiện một lối chơi cực kỳ bế tắc. Không ai có thể nghĩ rằng với một hàng tiền vệ gồm Verratti, Motta và Matuidi, PSG có thể thi đấu thiếu sáng tạo đến như vậy. Trong khi đó, những ngôi sao trên tuyến đầu như Pastore hay Lucas Moura cũng chẳng để lại nhiều ấn tượng rõ nét.

Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của đội bóng chủ sân Parc des Princes cũng đang gặp không ít vấn đề. Dường như, sự thiếu vắng của đội trưởng Thiago Silva đã khiến cho tuyến dưới PSG mất đi một “thủ lĩnh” đích thực. Khi mà cặp trung vệ David Luiz-Marquinhos vẫn chưa biết cách “tìm thấy nhau” trên sân, có lẽ khung thành của Sirigu còn nhiều phen phải đối mặt với những tình huống hiểm nguy.

Trong quá khứ, Barca chưa bao giờ giành được thắng lợi mỗi khi hành quân đến thủ đô Paris. Thế nhưng, trận gặp PSG đêm nay sẽ là cơ hội thuận lợi để đội bóng xứ Catalonia vượt qua “cái dớp” này.

Đội hình dự kiến:

PSG (4-3-3): Sirigu – Van der Wiel, Marquinhos, David Luiz, Maxwell – Verratti, Motta, Matuidi – Moura, Cavani, Pastore.

Barca (4-3-3): Bravo – Alves, Mascherano, Pique, Alba – Rakitic, Busquets, Iniesta – Pedro, Messi, Neymar.

Dự đoán: PSG 1-2 Barca

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X