Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Bayern: "Không ai sánh được với Van Gaal"

Thứ Năm 21/05/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danijel Pranjic cho rằng Van Gaal là HLV có bộ óc về bóng đá ấn tượng nhất mà anh từng gặp.
Pranjic là một cầu thủ nổi tiếng ở Bavaria nhờ khả năng săn bàn ở nhiều vị trí khác nhau. Anh làm việc dưới trướng Van Gaal 2 năm tại Allianz Arena, giành được Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và lọt vào trận chung kết Champions League.

Pranjic có mối quan hệ rất tốt với ông thầy Van Gaal. Nhưng anh cho rằng nhiều cầu thủ khác lại cảm thấy khó làm việc với chiến lược gia người Hà Lan vì ông luôn hướng đến sự hoàn hảo.

Cựu sao Bayern Không ai sánh được với Van Gaal hình ảnh

Cựu sao Bayern: "Không ai sánh được với Van Gaal"


“Ông ấy bị ám ảnh bởi triết lý bóng đá càng chính xác càng tốt. Các cầu thủ được hưởng lợi nhiều từ điều đó và riêng tôi thì chưa bao giờ có một HLV nào tốt hơn trong sự nghiệp.

Nhưng các ông ấy suy nghĩ và làm việc có lợi cho cả CLB. Chỉ nhìn những trận đấu của Bayern trước và sau khi Van Gaal đến là rõ. Nó có những sự khác biệt rõ rệt.

Mặt khác, ông ấy lại là một người có tính cách hơi khó chịu. Tôi chưa có vấn đề với ông ấy, chúng tôi có mối quan hệ tốt. Nhưng ông ấy là mẫu HLV mà một đội bóng chỉ có thể làm việc cùng khoảng 1 năm.

Những cầu thủ bóng đá luôn mắc sai lầm. Và với cách nghĩ của ông ấy, rằng mọi thứ phải hoàn hảo thì ông ấy luôn khiến một số cầu thủ bị ức chế. Chúng tôi không có không gian cho riêng mình và không khí trên sân tập không thoải mái.

Điều đó có thể diễn ra trong một mùa giải, nhất là khi chúng tôi thành công như năm đầu tiên dưới thời ông ấy, đoạt cú đúp danh hiệu và lọt vào chung kết Champions League. Nhưng về lâu về dài, điều này sẽ gây ra vấn đề với một nhóm hơn 25 cầu thủ.

Mặc dù vậy, tôi không nghĩ rằng bạn có thể so sánh ai với Van Gaal. Ông ấy là chuyên gia bóng đá vĩ đại nhất mà tôi từng gặp”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X