Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs Porto

Thứ Tư 31/03/2021 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA đã xác nhận rằng cả hai lượt trận tứ kết Champions League giữa Chelsea với Porto sẽ diễn ra tại Seville, Tây Ban Nha.

Theo kế hoạch ban đầu, Chelsea sẽ làm khách của Porto tại sân Do Dragao ở lượt đi vòng tứ kết Champions League vào ngày 7 tháng 4. Sau đó 6 ngày, The Blues sẽ tiếp đón CLB Bồ Đào Nha đến Stamford Bridge.

Chốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs Porto hình ảnh
Cặp Porto vs Chelsea phải thay đổi địa điểm thi đấu

Tuy nhiên, với sự quyết liệt trong phòng, chống đại dịch từ các nước sở tại, cặp đấu Chelsea vs Porto đã được UEFA điều chỉnh. Cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu tiết lộ cả 2 lượt trận đều được chuyển đến sân Ramon Sanchez-Pizjuan tại thành phố Seville, Tây Ban Nha.

Một tuyên bố về việc thay đổi địa điểm thi đấu mới được UEFA đưa ra trên các kênh truyền thông của mình: “UEFA có thể chính thức xác nhận rằng tứ kết lượt đi và lượt về UEFA Champions League có sự tham gia của Porto và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Ramon Sanchez-Pizjuan ở Seville.”

“Ngày diễn ra các trận đấu và thời gian bắt đầu (2h các ngày 7 tháng 4 và 13 tháng 4 năm 2021) sẽ được giữ nguyên. UEFA xin cảm ơn Porto và Chelsea đã hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ, cũng như Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha, Liên đoàn bóng đá Anh, Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha và Sevilla đã hỗ trợ và đồng ý tổ chức các trận đấu.”

Chelsea cũng từng nằm trong số rất nhiều CLB bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi lịch thi đấu các trận Champions League từ đầu mùa. Ở vòng 1/8, họ đá lượt đi với Atletico Madrid tại Bucharest, Romania thay vì thủ đô Tây Ban Nha.

Trong khi đó, cả 2 lượt trận Liverpool vs RB Leipzig và Man City vs Borussia M’gladbach đều được diễn ra trên sân vận động Puskas ở Budapest, Hungary.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X