Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pogba và Martial bất ngờ rút khỏi ĐT Pháp

Thứ Ba 13/11/2018 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial và Pogba rút khỏi ĐT Pháp vì chấn thương, hai cầu thủ này sẽ quay trở lại M.U để điều trị những chấn thương đang gặp phải.

Martial và Pogba rời ĐT Pháp trở lại M.U


Anthony Martial đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, ngôi sao người Pháp ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được triệu tập trở lại ĐT Pháp. Trong đợt triệu tập mới nhất của Les Bleus, Paul Pogba cũng góp mặt.
 
Martial và Pogba rút khỏi ĐT Pháp vì chấn thương hình ảnh

Pogba và Martial bất ngờ rút khỏi ĐT Pháp


Cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương sau trận thắng Juventus, anh bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Man City. Danh sách triệu tập của ĐT Pháp được Didier Deschamps chốt từ trước đó, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1993 vẫn có tên trong danh sách đội hình Les Bleus tham dự hai trận đấu với Hà Lan và Uruguay.

Sáng nay, Paul Pogba và Anthony Martial đã đến cơ sở huấn luyện Clairefontaine của Pháp, bộ đôi này đã được đội ngũ y tế của Les Bleus đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, bác sỹ Franck Le Gall kết luận bộ đôi này không thể thi đấu.

Pogba và Martial sẽ không tham dự hai trận đấu sắp tới của Pháp, họ sẽ trở lại M.U điều trị chấn thương. Nếu như Pogba dính chấn thương đùi thì Martial gặp một vấn đề nhỏ ở cơ. Bộ đôi ngôi sao của M.U sẽ được thay thế bằng Moussa Sissoko của Tottenham và Alexandre Lacazette của Arsenal.
 
Pogba

Pogba dính chấn thương đùi còn Martial gặp vấn đề ở cơ


Pháp sẽ có trận đấu với Hà Lan trong khuôn khổ giải UEFA Nations League vào thứ 6 tuần này, sau đó vào thứ 3 tuần sau họ sẽ có trận giao hữu với Uruguay. HLV Mourinho đã thở phào nhẹ nhõm khi hai ngôi sao tốt nhất trong đội hình quay trở lại Old Trafford điều trị chấn thương.

Hiện M.U đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ kém Top 4 tới 7 điểm và 12 điểm so với đội đầu bảng Man City. Với cách biệt lớn như vậy, cơ hội vô địch gần như không còn với Man đỏ, họ có lẽ sẽ nỗ lực để cạnh tranh một vé dự Champions League mùa tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X