Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba và Griezmann được thầy tuyển Pháp tư vấn chọn CLB mới

Thứ Năm 23/05/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamp sẵn lòng góp ý cho Paul Pogba và Antoine Griezmann về tương lai của họ. Tuy nhiên, HLV trưởng ĐT Pháp cũng cảnh báo rằng các cầu thủ này cần có lựa chọn đúng đắn cho sự nghiệp.

HLV ĐT Pháp, Didier Deschamp nhắn Paul Pogba và Antoine Griezmann rằng họ cần đưa ra lựa chọn chính xác cho sự nghiệp của mình.
 

Muốn Pogba và Griezmann quyết định sáng suốt


Griezmann đã xác nhận vào tuần trước rằng muốn rời Atletico Madrid ngay mùa hè này bất chấp mới gia hạn hợp đồng thêm 5 năm vào năm ngoái. Trong khi đó, Pogba đang có liên hệ chặt chẽ với Real Madrid sau một mùa giải khó khăn với Manchester United.

Paul Pogba và Antoine Griezmann được thầy tuyển Pháp tư vấn hình ảnh
Paul Pogba và Antoine Griezmann đang đắn đo tương lai

Cả Pogba và Griezmann đều được gọi lên ĐT Pháp chuẩn bị cho trận giao hữu với Bolivia và 2 trận vòng loại Euro 2020 tháng 6 này với Thổ Nhĩ Kỳ và Andorra. Nhân dịp này, HLV trưởng Les Bleus, Didier Deschamp sẵn sàng chia sẻ với họ quan điểm của mình nhưng rất muốn họ không hối hận về quyết định tương lai.

“Các cầu thủ đang trong quá trình đưa ra lựa chọn, tôi không ở đó để tư vấn cho họ”, Deschamp nói trong một cuộc họp báo. “Tôi sẵn sàng cho họ ý kiến của tôi, nhưng mấu chốt là về họ. Nó phụ thuộc vào sự nghiệp, con người và gia đình của họ.”
 
“Hầu hết các cầu thủ đều hỏi ý kiến của tôi. Họ có thể nghe theo hay không, đó không phải là quyền hạn của tôi. Điều quan trọng là khi họ quyết định điều gì đó quan trọng, họ nghĩ đó là lựa chọn chính xác. Đôi khi bạn nghĩ rằng đó là một lựa chọn tốt, nhưng sau đó thì không.”

HLV Deschamps phat bieu ve tran Phap vs Croatia
HLV Deschamps sẵn sàng tư vấn cho học trò


Bảo vệ Pogba trước chỉ trích


Bất chấp những chỉ trích về phong độ, thực tế là Pogba đã có 13 bàn cộng 9 kiến tạo ở Premier League 2018/19 và có tên trong Đội hình của năm do PFA bầu chọn. Deschamp tin rằng mọi người đã quá khắt khe với tiền vệ này và anh mang lại nhiều thứ hơn là những bàn thắng.

“Tôi hy vọng bạn đã xem tất cả các trận đấu của Pogba ở Premier League”, thuyền trưởng Pháp nói thêm. “Chúng ta thấy cậu ấy ít ghi bàn và kiến tạo, nhưng không chỉ có vậy. Với chúng tôi, dù ghi ít bàn thắng, cậu ấy vẫn rất quan trọng.”

“Một mùa giải kéo dài 10 tháng và cầu thủ không thể ở đỉnh cao mọi lúc. Với ĐT Pháp, cậu ấy biết tôi mong muốn những điều khác biệt bởi vì chúng tôi là một tập thể. Và cậu ấy đang hoàn thành điều đó rất tốt.”

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X