Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: “Tôi luôn làm tất cả những gì có thể vì ĐT Pháp”

Thứ Ba 11/10/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba khẳng định anh chỉ muốn tập trung chơi bóng cho ĐT Pháp bất chấp những lời chỉ trích gần đây cho phong độ của mình.


Suốt kể từ Euro 2016 tới nay, tiền vệ Paul Pogba phải nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận sau những màn trình diễn kém ấn tượng trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Tuy nhiên, thực tế là anh đang bước đầu có sự khởi sắc về phong độ tại Manchester United và tiếp tục mang nó lên trên ĐT Pháp. Rạng sáng nay, chính Pogba đã trở thành người hùng của đội bóng xứ lục lăng khi ghi bàn duy nhất từ một cú sút xa giúp họ đánh bại Hà Lan 1-0 ngay trên sân khách tại vòng loại World Cup 2018.

Pogba Toi luon lam tat ca nhung gi co the vi DT Phap hinh anh
Pogba bỏ mặc những chỉ trích dành cho mình

Sau trận, Pogba cho biết anh chỉ tập trung đóng góp cho ĐT Pháp bất chấp những lời chỉ trích. “Tôi đang chơi cho ĐT Pháp. Đây không phải là đội bóng của Pogba”, anh nói với Canal +. “Chúng ta sẽ không sa vào những câu chuyện cá nhân. Tôi thi đấu cho ĐT Pháp và luôn luôn là như vậy.”
 
“Không có gì tích cực để nghe những lời chỉ trích, nhưng đó là bóng đá. Tôi đang rất tập trung cho công việc của mình. Tôi luôn đóng góp tất cả những gì có thể. Tôi cố gắng làm việc vì lợi ích chung và cống hiến hết những gì tốt nhất của bản thân mình. Tôi luôn cố gắng ở mọi thời điểm, luôn học hỏi để hoàn thiện mình. Tôi vẫn còn trẻ. Quan trọng là chiến thắng dành cho ĐTQG. Chúng tôi muốn đi tới World Cup.”

Ở ngày ra quân tại vòng loại World Cup 2018, Pháp đã bị Belarus cầm hòa không bàn thắng. Nhưng họ đã chứng tỏ được sức mạnh ở đợt tập trung này với 2 chiến thắng liên tiếp trước Bulgaria (4-1) và Hà Lan (1-0). Tại bảng A lúc này, Pháp đang dẫn đầu với 7 điểm, bằng với Thụy Điển và hơn Hà Lan 3 điểm.


Gia Vi
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và KQBĐ TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X