Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tỏa sáng vẫn không đủ vừa lòng huyền thoại Liverpool

Thứ Sáu 21/09/2018 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Graeme Souness vẫn có cái không hay để nói về tiền vệ ngôi sao người Pháp vốn đang thăng hoa trong màu áo Quỷ Đỏ.

Pogba hay nhưng chưa đủ

Ba chiến thắng liên tiếp, Man Utd đang trở lại mạnh mẽ và tương đối hiển nhiên, ngôi sao lớn nhất của họ cũng vậy. Giữa tuần này, tiền vệ người Pháp chính là cầu thủ xuất sắc nhất ngày ra quân Champions League với cú đúp bàn thắng và đường kiến tạo giúp Quỷ Đỏ dễ dàng đánh bại Young Boys với tỷ số 3-0 trên đất Thụy Sĩ.

Tiền vệ Pogba bị chỉ trích mặc dù đang giữ phong độ tốt cho MU hình ảnh
Tiền vệ Pogba bị chỉ trích mặc dù đang thể hiện tốt

Mặc dù vậy, Pogba dường như không sinh ra để làm hài lòng tất cả mọi người dẫu cho có thăng hoa phong độ ra sao, huống hồ chi những gì anh thể hiện từ đầu mùa giải vẫn tương đối phập phù và thất thường. Mới đây nhất, cựu danh thủ Graeme Souness lên tiếng chỉ trích nhà vô địch World Cup 2018 như một thói quen.

Phát biểu của huyền thoại Liverpool: “Nếu cậu ấy muốn trở thành một cầu thủ lớn thực thụ, ai đó có thể làm ông chủ của mọi trận đấu và được mọi người bàn tán với sự ngưỡng mộ, cậu ấy cần phải chứng tỏ khả năng duy trì phong độ ổn định và tố chất thủ lĩnh của mình.”

“Giờ thậm chí đã đeo băng đội trưởng rồi, cậu ấy nên biết đường mà thay đổi thái độ của mình. Tất nhiên tôi nghĩ cậu ấy vẫn là một chàng trai tốt bụng thôi, cơ mà đôi khi cậu ấy coi bóng đá chỉ như thể một trò đùa vậy.”

“Thậm chí, tôi cũng không hiểu cậu ấy có tập luyện nghiêm túc không nữa, bởi gần như tôi chẳng thể thấy được sự cải thiện chuyên môn rõ rệt gì trong hai năm qua. Trông vẫn như ngày đầu gia nhập với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới vậy, hoàn toàn không có sự khác biệt và tiến bộ gì hết.”

5 điểm sáng tối rút ra từ màn ra quân suôn sẻ của Man Utd
Ba bàn thắng ở Thụy Sĩ và ba điểm đầu tiên mang về Anh, thầy trò Jose Mourinho đã khởi đầu chiến dịch Champions League năm nay bằng ngôi đầu bảng H. Thấy gì...
Dư âm Young Boys 0-3 M.U: Pogba xứng danh thủ lĩnh
Dư âm Young Boys 0-3 M.U in đậm dấu ấn của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp là nguồn cảm hứng của Man United và tham gia trực tiếp vào cả 3 bàn thắng của đội...
M.U ra quân suôn sẻ ở Champions League: Pogba và lợi ích từ mâu thuẫn với Mourinho
2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, ngôi sao tuyển Pháp chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, nếu không muốn nói là cả vòng đầu tiên của Champions League....
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X