Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG: “Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới!”

Thứ Ba 20/10/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc đụng độ giữa Paris Saint-Germain và Manchester United, HLV Thomas Tuchel đưa ra đánh giá Paul Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Tuchel khen Pogba

Rạng sáng mai, PSG sẽ tiếp đón Man United tới sân nhà ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League. Trước khi hai đội so tài, HLV Thomas Tuchel của đội bóng Pháp đã dành lời khen cho Paul Pogba, người đã được các nhà vô địch Ligue 1 liên hệ trước đây.

HLV PSG Paul Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hình ảnh
Tuchel ca ngợi Pogba trước màn so tài với MU

“Paul Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Mục tiêu quan trọng là ngăn chặn cậu ấy”, thuyền trưởng PSG nói trong một cuộc họp báo. “Bruno Fernandes, người thực hiện rất nhiều đường chuyền dài và Man United là một trong những đội xuất sắc nhất châu Âu trong quá trình chuyển đổi tấn công.”

“Chúng tôi cần phải ngăn chặn các đợt phản công. Chúng tôi muốn có bóng, chúng tôi muốn kiểm soát thế trận, muốn áp đặt phong cách của mình. Chúng tôi phải chơi với một cấu trúc tốt để có thể pressing tốt.”

Herrera tiếp lời

Đồng đội cũ của Pogba, Ander Herrera cũng dành lời ca ngợi tuyển thủ Pháp: “Tôi nghĩ Pogba có tất cả mọi thứ. Tôi đã nói rằng không có tiền vệ nào có thể so sánh với cậu ấy. Đó là người có thể đảm trách mọi nhiệm vụ, 1 vs 1, box-to-box đều có thể làm được.”

Ander Herrera tai MU
Herrera cũng không giấu sự ngưỡng mộ cho đồng đội cũ

“Pogba có rất nhiều những phẩm chất. Lúc này, cậu ấy chơi lùi sâu hơn một chút so với khi tôi còn ở đó vì Fernandes là người đá số 10. Tôi nghĩ cậu ấy có tất cả những phẩm chất để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

“Có một thực tế là danh sách các cầu thủ là ứng cử viên cho Quả bóng vàng thường trong những đội giành được mọi danh hiệu. Tôi nghĩ rằng nếu Man United giành được danh hiệu, Pogba sẽ nằm trong đó.”

“Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho Pogba và Man United vì họ ở trong trái tim tôi. Nhưng giờ tôi là một cầu thủ của PSG và tôi sẽ chiến đấu vì họ. Chúng tôi chiến đấu vì đội bóng của mình, vị trí của mình.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X