Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba thừa nhận là fan ruột của Messi

Thứ Ba 20/03/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận là fan của Messi và đã dành tặng cầu thủ người Argentina những lời khen ngợi có cánh trong bài trả lời phỏng vấn gần đây.
Tien ve Paul Pogba thua nhan la fan ruot cua Messi hinh anh

Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận rất hâm mộ Messi

Tiền vệ Paul Pogba đánh giá Lionel Messi là một tài năng độc nhất vô nhị, người có thể làm những điều mà không ai khác có thể làm được. Trong bài trả lời phỏng vấn gần nhất trên tờ TyC Sports, cầu thủ người Pháp cho biết:

“Lần đầu tiên tôi đối đầu với anh ấy là ở trận chung kết Champions League (giữa Juventus và Barcelona năm 2015). Lúc đó tôi thấy anh ấy khá nhỏ con. Nhưng Messi và bóng đá gần như được dung hòa làm một. Tôi bị mê mẩn khi xem anh ấy thi đấu. Anh ấy có thể làm được những điều mà không ai làm nổi.

“Mọi thứ xoay quanh Messi đều đặc biệt. Anh ấy thực sự sinh ra là để đá bóng và tạo ra những khoảnh khắc phi thường”.

Pogba thừa nhận rằng anh đang cố gắng học hỏi nhiều từ Messi. Pogba cũng cho biết Messi là một trong số những cái tên mà anh theo dõi để lấy cảm hứng thi đấu.

“Khi tôi còn nhỏ, tôi theo dõi Zidane, Ronaldinho, Ronaldo và Messi. Tôi cũng có video về Maradona, Pele, Kaka và một số cầu thủ khác. Tôi muốn đạt tới đỉnh cao như những cầu thủ này.

“Nhưng bây giờ, tôi nhìn nhiều hơn vào những cầu thủ như Iniesta, Yaya Toure, Modric hay cả một cầu thủ trẻ là De Bruyne. Họ đều là những tiền vệ trung tâm hàng đầu”.
Messi muốn Barca mua hậu vệ Chelsea
Messi muốn Barca mua Marcos Alonso của Chelsea để nâng cấp hàng thủ.

Pogba đã gặp khá nhiều trở ngại trong thời gian gần đây. HLV Jose Mourinho đã quyết định đày ải anh lên ghế dự bị tại Man united. Nhưng cầu thủ 25 tuổi khẳng định anh vẫn đang có tâm trạng tốt vào lúc này.

“Hạnh phúc ư? Với tôi, điều quan trọng nhất bao giờ cũng là sức khỏe. Tôi muốn giành những danh hiệu và có thời gian cho gia đình. Tôi đã mất bố gần đây, ông ấy là một phần quan trọng với tôi. Cuộc đời rất ngắn, tôi muốn sống cuộc đời của mình trọn vẹn nhất.

“Tôi biết tôi nói như một ông già dù mới 25 tuổi. Nhưng tôi có những người bạn không được may mắn như tôi. Bóng đá ư? Tôi yêu bóng đá, đó là công việc của tôi. Tôi còn có thể đòi hỏi gì hơn nữa?”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X